10 giờ đêm đặt cơm còn bị shipper từ chối nhưng biết được lý do thì khách cũng không nỡ giận

( PHUNUTODAY ) - Bị từ chối đơn hàng nhưng vị khách lại chẳng thể bực tức vì dòng tin nhắn sau đó của nam shipper.

Việc đặt đồ ăn qua các app ngày càng tiện dụng nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc đặt đồ ăn qua app này khiến mọi người xôn xao, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Câu chuyện đang gây xôn xao dưới đây không phải do khách "bom hàng" mà là do shipper từ chối nhận đơn hàng của khách.

Theo đó, khoảng 22h thấy đói nên vị khách này đã lên app giao hàng để đặt một hộp cơm. Đáng chú ý, sau khi "nổ đơn" và có shipper nhận thì vị khách này lại chẳng nhận được hộp cơm nào cả.

Dòng tin nhắn phản hồi của shipper.

Dòng tin nhắn phản hồi của shipper.

Ngay sau đó, vị khách đã nhận được tin nhắn phản hồi của shipper với nội dung: "Không đi đâu, vợ đang đẻ. Em quên chưa tắt app". Có lẽ do vội đưa vợ vào viện sinh em bé nên nam shipper này chưa kịp tắt app và mới xảy ra tình cảnh trên.

Bị từ chối nhận giao hàng nhưng khi biết được lý do thì vị khách này cũng không nỡ giận nam shipper. 

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều cho rằng lý do của nam shipper rất thuyết phục nên không thể trách được.

"Lý do này thì khách nào giận cho nổi, hộ vợ đẻ như hộ đê cơ mà".

"Lý do không thể thuyết phục hơn. Nghe xong chẳng thể trách cứ gì nữa, chắc chỉ âm thầm hủy rồi đặt đơn khác thôi. Nhưng anh shipper này cũng đáng yêu đó chứ, chắc rối quá nên quên tắt app thôi", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn