Bị so sánh với Hương Giang Idol, quản lý Lâm Khánh Chi thú nhận sự thật "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Quản lý Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả sau khi nữ ca sĩ bị so sánh với Hương Giang Idol.

Sau khi Hương Giang Idol trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Lâm Khánh Chi (tên gọi cũ là Lâm Chi Khanh). Hai người đẹp từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Suốt hành trình của Hương Giang, Lâm Khánh Chi không hề có động thái chúc mừng hay nhắc đến "đàn em".

Trước sức ép, sự chế giễu của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi và quản lý của cô lần đầu chính thức lên tiếng. Theo đó, người này cho biết, "Sau khi đọc tất cả những comment của các bạn tôi chợt nghĩ các bạn đang lợi dụng danh tiếng là fan của chị Hương Giang để chà đạp hình ảnh fan lịch sự của Hương Giang trước rồi tiếp theo là bôi nhọ hình ảnh của Khánh Chi để đạt mục đích bôi nhọ hình tượng của cả hai người một cách rất tinh vi".

1_oiow
Quản lý Lâm Khánh Chi lên tiếng

Quản lý Lâm Khánh Chi lên tiếng

Chưa dừng lại ở đó, quản lý của Lâm Khánh Chi cũng bày tỏ ý kiến rằng việc chê bai nhan sắc của nghệ sĩ là hành động vô cùng khiếm nhã bởi "Cái mà người nghệ sĩ cống hiến đó là tài năng và những sản phẩm âm nhạc để đời chứ không phải là sắc đẹp". Bên cạnh đó, không thể so sánh ai hơn ai kém bởi mỗi người có hạnh phúc, có thành công riêng của mình.

"Nếu bạn muốn so sánh thì hãy nhìn thực tế ở độ tuổi 40 của chị Khánh Chi liệu Hương Giang có còn giữ được nét thanh xuân như Khánh Chi hiện tại không bạn? Và tôi xin nhắc lại cho các bạn một điều "người đàn bà thành công và hơn thua nhau hay không, không phải là nhan sắc hay tiền bạc danh vọng mà là hơn thua nhau ở một tấm chồng".

Cái chị Hương Giang đang có là tuổi trẻ, nhan sắc và danh tiếng. Nhưng cái Khánh Chi đang có là sự trẻ trung vượt thời gian so với độ tuổi của mình và một người chồng biết chia sẻ chở che. Chị Khánh Chi đang có một gia đình rất hạnh phúc viên mãn mà bất cứ người phụ nữ hay người chuyển giới và cộng đồng LGBT nào cũng đều mơ ước và tôi tin chắc trong số đó cũng có cả chị Hương Giang" - quản lý Lâm Khánh Chi khẳng định.

Lâm Khánh Chi bị so sánh với Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi bị so sánh với Hương Giang Idol

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Theo đó, "công chúa" cho biết, thời gian này cô rất bận đi hát và chuẩn bị cho nhiều dự án nên gần như không có thời gian theo dõi về cuộc thi. Suốt thời gian qua cô chọn im lặng, không nhắc gì đến Hương Giang là vì cô không muốn có thêm bất cứ sự hiểu lầm nào.

Thêm vào đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang. Do không dõi theo hết tất cả những phần thi của Hương Giang nên cô không thể đưa đánh giá. Mọi chuyện cứ để cho những người có chuyên môn nhận xét. Lâm Khánh Chi thừa nhận, với cô, Hương Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu tốt nên được giải cao thì xứng đáng thôi.

Lâm Khánh Chi thừa nhận, đêm qua sau khi hoàn thành show diễn của mình, cô rất bất ngờ vì thấy có rất nhiều nick facebook giả để vào trang cá nhân của cô công kích, dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, hình ảnh ghép để xúc phạm cô một cách vô văn hoá.

"Tôi thực sự sốc không hiểu tại sao? Tôi có nói điều này với ông xã, anh ấy cũng sốc. Nhưng anh bình tĩnh cầm điện thoại xoá hết những bình luận thiếu tôn trọng đó. Anh ôm tôi vào lòng và nói tôi đừng buồn vì những người không xứng đáng" - Lâm Khánh Chi cho biết./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn