Gội đầu không cần dầu gội vẫn sạch gàu, mượt tóc

06:52, Thứ ba 16/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách thức gội đầu vừa rẻ bèo, vừa làm biếng được lại vẫn cực kỳ sạch gàu và làm đẹp tóc cho bạn một cách an toàn nữa.

Đây là cách thức gội đầu vừa rẻ bèo, vừa làm biếng được lại vẫn cực kỳ sạch gàu và làm đẹp tóc cho bạn một cách an toàn nữa.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể gội đầu mà chẳng cần sử dụng tới chai dầu gội đầu chứa nhiều hóa chất như thường lệ. Bên cạnh đó, với biện pháp gội đầu không cần dầu gội này, bạn có thể chăm sóc tóc một cách hoàn hảo.

Bước 1: Dùng baking soda và dấm

- Để thực hiện gội đầu với 2 thành phần thực phẩm trên, bạn nên từ từ thêm nước vào baking soda cho đến khi nó tạo thành một miếng dán hơi dính. Bạn có thể làm nhiều hay ít như bạn muốn bắt đầu.

Bạn không cần phải pha chế theo tỷ lệ chính xác vì chúng không thực sự quan trọng. Nhưng nên pha chế từ từ vì nếu cần bạn có thể bổ sung thêm nước.

Khi bạn đã pha chế xong, hãy lưu trữ chúng trong một chiếc chai hoặc cái lọ và giữ cho nó tiện dụng trong phòng tắm của bạn.

- Tiếp theo, bạn thêm 1-2 muỗng canh rượu giấm táo. Nếu không có giấm táo bạn có thể sử dụng giấm trắng với số lượng khoảng một cốc nước. Một lần nữa, các phép đo không cần phải được chính xác. Lưu trữ dung dịch này trong phòng tắm của bạn.

- Bây giờ là lúc để thực hiện gội đầu thường xuyên. Đầu tiên, chà baking soda lên tóc ướt của bạn, đặc biệt là vào chân tóc. Sau đó, để chúng lưu lại trên da đầu trong một phút, và sau đó xả sạch mái tóc hoàn toàn.

Tiếp tục đổ giấm táo trên mái tóc của bạn. Chà xát nó một lần nữa. Lúc này chú ý nhiều hơn đến đuôi tóc tận cùng của bạn hơn so với chân tóc. Sau đó gội lại sạch mái tóc.

- Bạn có thể sử dụng baking soda và dấm thay cho dầu gội và thay thế trong ít nhất hai tuần. Da đầu của bạn vừa sạch sẽ lại không bị gàu. Mái tóc thì bóng đẹp hơn nhiều.

Ảnh MH
Đây là cách thức gội đầu vừa rẻ bèo, vừa làm biếng được lại vẫn cực kỳ sạch gàu và làm đẹp tóc cho bạn một cách an toàn nữa.

Bước 2: Baking soda và dấm nước

Với phương pháp này, bạn cần làm là xoa bóp da đầu của bạn dưới vòi nước trong phòng tắm. Sau đó, bạn cho hỗn hợp trên lên tóc.

chỉ trong một thời gian ngắn.

Sau khi bạn ngừng gội đầu bằng phương pháp này, phải mất một thời gian để da đầu của bạn sạch sẽ cũng như làm giảm số lượng dầu. Nhưng đừng lo lắng, sau khoảng một tuần gội đầu bằng phương pháp này, không cần dầu gội đầu, mái tóc của bạn sẽ cân bằng tự nhiên hơn.

Bước 3: Thêm soda và dấm một lần một tuần

Sau khi bạn đã nhận được chút cải biến cho mái tóc vì nhận ra mái tóc đáng yêu, hoàn hảo và mềm mại hơn. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là phải duy gội đầu 1 tuần với baking soda và dấm. Điều này sẽ giúp mái tóc của bạn sạch sẽ.  

Ngoài ra, tùy thuộc vào tóc của bạn, bạn có thể muốn tăng nó lên đến hai lần một tuần hoặc ít nhất cũng phải gội 10 ngày/ một lần.

Vân Anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc