Gọi nồi lẩu 600k ngày đầu năm, chủ quán vừa mang ra anh chàng đã không dám "đụng đũa" vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù món lẩu này có đầy đủ thịt bò và hải sản nhưng nhìn thấy nồi nước lẩu thì anh chàng lại lắc đầu ngán ngẩm.

Thời tiết giá lạnh của mùa đông, ai cũng muốn ngồi bên nồi lẩu ấm rồi vừa thưởng thức vừa trò chuyện vui vẻ với bạn bè, người thân. Nhất là thời điểm Tết Nguyên đán năm nay, thời tiết miền Bắc lại rét đậm, rét hại nên có nồi lẩu xì xụp thì thật là hết ý. Tuy nhiên, nồi lẩu của anh chàng dưới đây thì đúng là một ký ức không quên ngay trong những ngày đầu năm.

Theo đó, mới đây, một anh chàng đã cùng bạn bè ra quán khai xuân bằng một nồi lẩu với gia 600k. Tuy nhiên, khi nồi lẩu được mang ra thì ai nấy đều "ngớ người" vì chiếc nồi đựng nước lẩu. Cụ thể, đĩa nhân lẩu vô cùng đầy đặn với thịt bò và hải sản nhưng chiếc nồi đựng nước lẩu lại như nồi... đựng cám lợn. Thậm chí, chiếc nồi này đen xì gỉ sắt chứ không hề giống với nồi đựng nước lẩu mà người ta vẫn thường thấy ở các nhà hàng.

Nồi lẩu 600k mà anh chàng gọi ở nhà hàng.

Nồi lẩu 600k mà anh chàng gọi ở nhà hàng.

Có thể thấy, với mức giá 600k cho một nồi lẩu với đầy đủ nhân lẩu như trên là khá hợp lý, tuy nhiên, nhìn chiếc nồi mà ai cũng ngán ngẩm vô cùng. Với số tiền này thì ai cũng hi vọng được phục vụ ngon miệng hơn từ thị giác cho đến vị giác nhưng chiếc nồi đựng nước lẩu kia chắc chắn là thách thức đối với khách hàng.

Bài chia sẻ của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều ngán ngẩm với chiếc nồi đựng nước lẩu như nồi... đựng cám lợn của quán lẩu trên.

"Đây là xô xách vữa à".

"Để cái nồi như kia mà cũng mang ra cho khách ăn được?", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link