Gọi tên 3 con giáp "đỏ" nhất hè này: May mắn ập xuống đầu, sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng mùa hè này, 3 con giáp sau đây hốt sạch lộc trời, giàu sang phú quý chạm đỉnh.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp có ý chí kiên định, trách nhiệm cao với công việc và chân thành với mọi người. Tuất luôn sống tốt, không muốn lợi dụng hay hãm hại ai để đạt đưojc mục đích. Giúp người khi khốn khó, đưa tay nâng đỡ những hoàn cảnh cơ cực hơn mình là việc Tuất làm hàng ngày.

con-giap-may-man-phunutoday-1

Sống thiện lương, có chí hướng lại nhạy bén trong công việc nên Tuất chắc chắn sẽ thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền cực đỉnh. Đặc biệt, trong 3 tháng tới nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh Tuất sẽ nằm trên đống vàng, quơ tay là có tiền.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp tốt bụng, trọng tình cảm và không quá coi trọng vật chất. Dậu rất hay giúp đỡ những người khó khăn hoạn nạn nên thường tích được phúc đức lớn.

con-giap-may-man-phunutoday-2

Tử vi học có nói, khoảng thời gian may mắn nhất của họ kéo dài từ tháng 4 cho tới giữa tháng 7, với sự xuất hiện của ít nhất 1 quý nhân, mang tới cơ hội hiếm có bất ngờ cho sự nghiệp của họ. Người này rất có thể là bạn bè và người tuổi Dậu nên chú ý để không bỏ lỡ thời cơ làm giàu có một không hai này.

Tuổi Dậu

Dậu thông minh tài giỏi và luôn giữ chữ tín. Đây cũng là con giáp nằm trong bộ 3 phú quý. Bên cạnh đó, Dậu cực kì siêng năng, chăm chỉ làm việc và biết quan tâm, giúp đỡ người khác. 

con-giap-may-man-phunutoday-3

Nhờ vậy mà cuộc sống tuổi Dậu không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, chật vật, bỏi họ luôn tâm niệm rằng để tồn tại trong cuộc sống thì phải chăm lao động. Dù không khó khăn nhưng cuộc sống tuổi Dậu luôn bình yên, không có bước đột phá. Tuy nhiên, trong năm nay, tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đón giai đoạn phát tài của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link