Choáng với khối tài sản đáng mơ ước của Bảo Thanh "Về nhà đi con", chẳng hề kém cạnh bạn diễn Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Bảo Thanh còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ của mình, chẳng hề kém cạnh bạn diễn Quốc Trường.

Bảo Thanh đang là nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì nhờ vai Thư trong "Về nhà đi con". Với tính cách thực tế, khôn khéo, Thư dần dần chinh phục bố mẹ chồng và cả những khán giả khó tính. Chính vì thế, nhất cử nhất động của Bảo Thanh hiện tại đều thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã đăng tải 1 góc của căn biệt thự sang trọng và hào hứng khoe: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ..."

Một góc căn biệt thự của Bảo Thanh.

Một góc căn biệt thự của Bảo Thanh.

Mặc dù không thấy được toàn cảnh và có vẻ chưa hoàn thiện nhưng căn biệt thự này của Bảo Thanh có vẻ được thiết kế khá hiện đại và sang trọng.

Cô nàng "Xính Lao" (Về nhà đi con) còn không quên đặt hastag là #Myvilla, #HộiAn, #ĐàNẵng nên không khó để đoán đây chính là căn biệt thự cô mới tậu. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ diễn viên.

"Chị đã xinh, lại còn giỏi nữa. Ngưỡng mộ gia đình chị quá."

"Chúc mừng gia đình em, nhà đẹp quá."

"Hôm nào tân gia nhé."

Đặc biệt, rất nhiều fan của "Về nhà đi con" đã gọi tên Vũ đại gia và trêu đùa Thư - Bảo Thanh:

"Chị Thư mua biệt thự từ 3 tỷ anh Vũ trả à?"

Dân mạng gọi tên Vũ khi Bảo Thanh khoe căn biệt thự ven biển ở Hội An.

Dân mạng gọi tên Vũ khi Bảo Thanh khoe căn biệt thự ven biển ở Hội An.

Theo những chia sẻ của Bảo Thanh, căn biệt thự này nằm ở Cẩm Thanh, Hội An và mục đích chính là cho thuê nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, có vẻ như vợ chồng Bảo Thanh đã mua căn biệt thự này từ trước đó khá lâu. Vào khoảng cuối năm 2018, nữ diễn viên đã nhá hàng: "Welcome to our villa this summer. Ước mơ mở cửa là chạy ào ngay ra biển của Tấm và Bin đã thành hiện thực."

3
Một góc trong căn biệt thự của vợ chồng Bảo Thanh ở Hội An.

Một góc trong căn biệt thự của vợ chồng Bảo Thanh ở Hội An.

Bên cạnh đó, Bảo Thanh sở hữu những đồ hiệu đắt giá. Những chiếc túi xách Diorissimo giá bán dao động từ 20 -50 triệu đồng và có nhiều loại có giá từ 100- 150 triệu đồng tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc và đôi giày Dior giá từ 10-15 triệu Bảo Thanh hay sử dụng ở các sự kiện quan trọng.

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Bảo Thanh

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Bảo Thanh

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có sở thích khoe "chiến tích" sử dụng đồng hồ hàng hiệu có giá từ 15 - 20 triệu thậm chí có cái lên đến hàng trăm triệu ở trên trang cá nhân của mình. Điểm nổi bật trong cách sử dụng hàng hiệu của nữ diễn viên Bảo Thanh là việc đầu tư chú trọng vào phụ kiện thời trang Diorama và boots cùng thương hiệu có giá hơn 100 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn