Gợi ý 10 mẫu áo thun cách điệu thanh lịch, trẻ trung 'hút hồn' người đối diện

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ lỡ những mẫu áo thun cách điệu, duyên dáng tuyệt đẹp trong thời tiết mùa hè thu oi bức nhé!

 Với sự tiện dụng, năng động và không kém phần duyên dáng, áo thun xuất hiện đã chinh phục các bạn nữ. Khi những mẫu áo thun truyền thống đã trở nên quá bình thường, khó làm bạn nữ gây được ấn tượng trong mắt người khác, thì những chiếc áo thun cách điệu đã được các nhà thiết kế ưu ái hơn.

ao-thun (3)

 Áo thun được ưa chuộng bởi vì chúng dễ mặc, mang lại cảm giác thoải mái, đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách của bản thân.

ao-thun (2)

Áo thun là một item đơn giản nhưng vẫn chiếm được cảm tình lớn của phái đẹp bởi chúng không hề lỗi mốt.

ao-thun (7)

Nếu bạn là cô gái điệu đà, hãy chọn cho mình chiếc áo cổ tròn cách điệu, chúng giúp bạn nữ tính và dễ thương hơn trong nắng thu rực rỡ

ao-thun (11)

Có thể nói, những chiếc áo thun cách điệu duyên dáng phù hợp với hầu hết các cô nàng từ những bạn gái có thân hình nhỏ bé, hơi gầy một chút cho tới các cô nàng hơi mập một chút đều có thể mặc được.

ao-thun (10)

Bạn có thể mix áo phông cùng chân váy, quần jeans, quần sooc, baggy hay bất cứ một món đồ nào khác để tạo nên phong cách riêng của mình.

ao-thun (6)

Hầu hết các thiết áo phông cho mùa hè đều là những chiếc áo phông cộc tay có độ rộng vừa phải đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Những mẫu áo cách điệu sẽ ấn tượng hơn bởi những đường riềm bay bèo nhún.

ao-thun (5)

 

ao-thun (9)

Với kiểu thiết kế trẻ trung và năng động nên áo phông chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp.

ao-thun (8)

Áo thun cổ tim mang lại nét dịu dàng, nữ tính và cuốn hút cho những bạn gái có vòng 1 đầy đặn. Chúng có thể được kết hợp với quần jeans bụi bặm hay chân váy midi.

ao-thun (4)

Áo thun ngày này đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, khẳng định rõ phong cách của mỗi người. Từ việc sử dụng các tone màu đến các thiết kế cách điệu, tạo cho bạn gái sự mới lạ, thời trang và rất trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link