Gợi ý cho bạn 1001 mẫu đầm trắng tinh khôi, đẹp nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Màu trắng tinh khôi vẫn chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang.

vaytrang (1)

Chỉ với tone màu trắng đơn điệu nhưng kết hợp cùng những kiểu dáng thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn đã giúp cho mẫu váy trắng thanh lịch nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo bạn gái.

vaytrang (2)
vaytrang (3)

 Nếu như những chiếc váy với màu sắc trung tính nhã nhặn, gam màu tươi sáng cùng họa tiết nổi bật thì váy với sắc trắng chủ đạo lại toát lên cho quý cô công sở một vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, duyên dáng, nhẹ nhàng và đẹp tinh khôi.

vaytrang (4)
vaytrang (8)

Một thiết kế dản dị, kín đáo và tinh tế, chiếc váy trở nên điệu đà, cuốn hút hơn với cổ cách điệu và lớp vải ren kéo dài mềm mại.

vaytrang (12)

Diện một chiếc váy xuông màu trắng nhẹ nhàng, thướt tha như thế này đi hẹn hò thì còn gì đẹp hơn nữa.

vaytrang (11)

Chọn được chiếc váy liền thân phù hợp với vóc dáng, bạn còn có thể khoe khéo đường cong mà không cần đến chiếc váy ôm body quyến rũ.

vaytrang (7)

Đầm trắng xòe tinh khôi, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn diện đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc.

vaytrang (6)

Đầm trắng luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng nhất cho phái nữ mà ít cô nàng nào có thể làm ngơ, một chiếc đầm xoè hay đầm body gam trắng tinh khôi cũng đều thực sự thu hút.

vaytrang (10)

Những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kì, diêm dúa đúng như màu trắng dung dị nhưng lại quyến rũ, hút hồn hơn bao giờ hết

vaytrang (9)
vaytrang (5)

Với những mẫu váy màu trắng tinh khôi, bạn gái nào cũng sẽ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ, guu thời trang của bạn cũng sẽ được đánh giá cao bởi bạn đã chọn được một trang phục đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn