Gợi ý 10 màu tóc dành cho nàng da ngăm, đảm bảo nịnh da lại hack nhan sắc hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Trên đây là tổng hợp những màu tóc cho da ngăm đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng các nàng sẽ chọn được màu yêu thích.

1. Màu nâu hạt dẻ 

Màu nâu hạt dẻ được mệnh danh là màu tóc đẹp nhất được nhiều bạn nữ sở hữu làn da ngăm lựa chọn. Màu nâu hạt dẻ khi lên màu không quá sáng nên giúp tôn da nhìn bạn thêm rạng rỡ lịch sự và hài hòa. 

Empty

2. Màu nâu tây 

Màu tóc nâu tây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn sở hữu làn da ngăm. Tông màu này được pha chút tây tây để tăng độ bắt sáng và tạo điểm nhấn cho mái tóc. Vì vậy tùy theo sở thích bạn có thể chọn tông sáng ít hay nhiều. 

Empty

3. Màu tóc nâu khói 

Màu tóc nâu khói tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều chị em sở hữu da ngăm lựa chọn. Với ưu điểm không quá chói mà cũng không quá trầm thì màu tóc này phù hợp với mọi môi trường từ học tập đến công sở. 

8f1fcabbe2356420cdecd391830d166d-min

4. Màu tóc socola 

Màu tóc socola là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn mới. Màu tóc này mang đến cho bạn những nét ấn tượng và cực kỳ phù hợp với làn da ngăm duyên dáng. Vì vậy với bạn nữ nào sở hữu làn da ngăm hãy thử trải nghiệm màu tóc này để nịnh da hơn.

Empty

5. Màu tóc nâu đồng 

Màu tóc nâu đồng vẫn được đa số bạn nữ sở hữu làn da ngăm lựa chọn. Màu tóc này giúp nịnh da hết ý tôn lên nét trẻ trung sang chảnh và thời thượng. Hãy thử trải nghiệm màu tóc này để F5 nhan sắc nhé. 

Empty

6. Màu tóc rêu vàng 

Màu tóc rêu vàng là một trong những màu tóc lý tưởng dành cho những bạn sở hữu da ngăm. Màu tóc này mang đến cho mái tóc của bạn vẻ khỏe khoắn, ấm áp và vô cùng duyên dáng. Đây cũng chính là lý do màu tóc này luôn được nhiều chị em lựa chọn để thay đổi làm mới bản thân. 

Empty

7. Màu tóc trà sữa 

Màu tóc trà sữa là một trong những màu nhuộm khá cá tính nổi bật thời thượng và chất chơi. Với những bạn sở hữu làn da ngăm khi lựa chọn màu nhuộm này sẽ có một diện mạo vô cùng tươi tắn và nổi bật. 

Empty

8. Màu tóc vàng nâu 

Màu tóc vàng nâu là một trong những lựa chọn cực kỳ được các nàng da ngăm ưa chuộng vì khả năng thay đổi diện mạo vô cùng đáng nể. Màu nhuộm này với tông vàng nâu vừa tôn da thời thượng mà còn làm nổi bật lên những nét hài hòa của gương mặt.

Empty

9. Màu tóc xám lông chuột 

Màu tóc xám lông chuột là một trong những màu tóc giúp nâng tông da và che đi những khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này sở hữu những ưu điểm giúp bạn thay đổi diện mạo theo hướng tích cực.

Empty

10. Màu tóc rêu đen 

Làn da ấm, tối sẽ đặc biệt thích hợp với màu tóc rêu đen vô cùng sang chảnh và tinh tế. Với ưu điểm nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các trường hợp cần một màu tóc vừa phá cách vừa an toàn.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link