Stylist "minh oan" cho Lý Nhã Kỳ khi dân mạng nghi bị truyền thông quốc tế "ghẻ lạnh" tại LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Từ những chia sẻ của stylist, khán giả phần nào hiểu rõ được sức hút thực sự của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2022.

Vào tối ngày 24/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng đàn thông báo sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại tại LHP Cannes vì lý do sức khỏe. Nhiều cư dân mạng đoán rằng nữ diễn viên dừng tham dự Cannes vì bị “ngó lơ” tại thảm đỏ đình đám này.

Trước sự việc trên, stylist của của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2022 đã đăng status làm rõ thực hư mọi chuyện. Stylist của Lý Nhã Kỳ cho biết, mỗi lần xuất hiện của người đẹp được ekip chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ, cầu kì. Dù vậy Lý Nhã kỳ chỉ có 3 phút để tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes vì đằng sau vẫn có rất nhiều nhân vật đình đám đang chờ đợi.

08335-1653092094

Về việc Lý Nhã Kỳ đều không nhận được sự quan tâm từ những ống kính phía sau, stylist cho hay: “Hàng trăm photo 2 bên, mọi người đều đồng loạt gọi tên Ms. Ky, Ms. Ky thì Ms. Kỳ sẽ quay về hướng các photo đó. Khi chị Kỳ quay mặt về bên nào thì photo bên đó chụp, nếu quay lưng lại dãy photo phía sau thì họ bỏ máy xuống vì họ không chụp được gì hoặc họ sẽ tiếp tục chụp celeb và khách mời khác đứng sau chị”.

Stylist còn khẳng định chỉ có những khách mời danh dự và celeb mới được góc máy xuất thần như những góc máy từ trên cao xuống. Ekip đi cùng chỉ chụp ảnh Lý Nhã Kỳ tại khách sạn, còn tất cả khoảnh khắc trên thảm đỏ của nữ diễn viên đều được truyền thông quốc tế chụp lại.

Từ những chia sẻ của stylist, khán giả phần nào hiểu rõ được sức hút thực sự của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2022. Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng từng đăng clip cho thấy khán giả, phóng viên đều săn đón cô tại Cannes. 

Trước đó cô tiết lộ một ngày đã phải thử hơn 50 bộ đồ, nhiều bộ trang sức và layout make up khác nhau. Vì lịch đi Cannes chỉ sau phim 3 ngày, nên cô khá bận rộn và hầu như không có lịch nghỉ ngơi. Được biết các nhà thiết kế Lý Nhã Kỳ đi fitting là của nhà mốt Lê Thanh Hoà, Tùng Vũ, 9192... Lý Nhã Kỳ từng nói: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào". 

05739-copy-2-1653003350

Cô còn tổ chức cuộc thi tuyển chọn trang phục chủ đề cuộc thi là "Beauty pageant - Biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian" nhận được sự hưởng ứng lớn từ fan yêu thích thiết kế thời trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link