Hari Won tiếp tục "đảo ngói" với màu tóc mới sáng rực cả khung hình

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều fan đã phải thốt lên ngỡ ngàng trước màn "đảo ngói" ấn tượng của nữ ca sĩ.

Hari Won nổi tiếng là quý cô sở hữu nhan sắc trẻ mãi không già. Dù đã bước vào tuổi ngoài 30, thế nhưng visual của bà xã Trấn Thành vẫn được khen ngợi với gương mặt baby, làn da trắng nõn. Gần đây, Hari Won còn rất chăm thay đổi diện mạo bằng việc thay đổi màu tóc, nhờ đó mà visual của nữ ca sĩ lại càng thêm rực rỡ cuốn hút. 

Empty

Hari Won trước đây rất lười thay đổi kiểu tóc, gắn liền hình ảnh với quý cô 8X.

Empty

Tuy nhiên thời gian gần đây, bà xã Trấn Thành liên tục "F5" màu tóc lẫn kiểu tóc khiến dân tình được phen ngỡ ngàng. 

Empty

Hay mùa Tết vừa rồi, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã thử sức với màu tóc "bạc trắng" nổi bật, tạo nên vẻ hiện đại khác biệt so với phong cách từ trước đến nay.

Empty

Tuy nhiên chẳng lâu sau đó, mái tóc của Hari Won phai dần thành màu vàng hoe. So với màu bạch kim, tông vàng dễ khiến làn da trông xỉn màu hơn.

Empty

Hari Won tiếp tục thử nghiệm màu tóc khói xanh tím Veri Peri độc đáo và tạo điểm nhấn bằng một vài sợi tóc highlight màu hồng nổi bật. Đây cũng được cho là gam màu phù hợp với làn da cũng như nhan sắc của nữ ca sĩ. 

Tưởng chừng vợ đẹp của Trấn Thành sẽ tiếp tục trung thành cùng với màu tóc này lâu dài, thế nhưng mới đây nhất, Hari Won tiếp tục khiến cõi mạng xôn xao với màn "đảo ngói" không thể máu lửa hơn đó là nhuộm tóc hồng rực - gam màu chói chang. 

Empty

Hari Won và mái tóc hồng nổi bần bật đã giúp cô hút trọn spotlight.

Nữ ca sĩ còn đổi sang kết thân cùng tóc mái bằng mới mẻ. So với kiểu mái thưa chuẩn Hàn quen thuộc, phần mái dày cộm này không có tác dụng làm tôn lên nét ngọt ngào hay thanh tú cho gương mặt nhưng vẫn đủ giúp Hari Won trông trẻ trung. 

Empty

Trong khung hình đọ sắc cùng em chồng, Hari Won với mái tóc hồng rực nghiễm nhiên nổi bật lấn át. 

Sở hữu nước da thiên tông sáng như Hari Won, các cô gái nên hạn chế diện các màu tóc nhuộm tương đồng với màu da, tránh tạo cảm giác gương mặt trở nên thiếu nổi bật, nhợt nhạt, kém sức sống. Trong đó điển hình phải kể tới là các màu: vàng, nâu vàng, cam vàng. Đặc biệt với các nàng không thường xuyên trang điểm, màu tóc này sẽ càng khiến làn da trông xỉn màu hơn.

Trái lại, những màu nhuộm tông nâu như nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu đen, nâu ánh đỏ, nâu ánh tím,... màu hồng luôn làm tốt nhiệm vụ giúp tôn lên làn da, khiến gương mặt các nàng trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

1. Hồng nâu caramel

photo-1-1577958167288487932334

Đây có lẽ là màu tóc khá phổ biến mà các cô gái Nhật gần như ai cũng thử nhuộm. Nó không quá trầm, không quá chóe lọe nhưng vẫn giúp bạn nổi bật. Tông da của bạn cũng sẽ sáng hồng lên đáng kể nếu thử nhuộm tóc hồng nâu pha chút caramel. Đặc biệt, bạn cũng sẽ không phải tẩy tóc nếu muốn nhuộm màu này.

2. Hồng nâu ánh be

photo-1-1577958180897688905026

Những ai có sắc tố da hơi vàng thì nên thử nhuộm màu hồng nâu ánh be này bởi nó sẽ giúp da dẻ bạn trắng trẻo, tươi tắn hơn rất nhiều. Có điều, để nhuộm được đúng màu thì bạn sẽ cần phải tẩy từ 2 - 3 lần. Tóc có thể vì thế sẽ khô xơ hơn đôi chút nên bạn nhớ dưỡng tóc cẩn thận và nếu có điều kiện thì chăm đi salon thường xuyên nhé.

3. Hồng nâu xám khói

photo-1-15779582179391919540650

Với những cô nàng cá tính, ưa mới mẻ nhưng đã hơi chán tóc xám khói truyền thống rồi thì hãy thử tông hồng nâu pha xám khói xem sao. Đứng dưới ánh nắng tự nhiên, màu tóc sẽ còn đẹp xuất sắc hơn nữa và độ giữ màu cũng lâu hơn. Vì thường thì tóc màu hồng bạch kim sẽ phai nhanh nhưng nếu được mix thêm với những màu khác nữa thì sẽ ổn hơn nhiều đấy.

4. Hồng berry nâu tím

photo-1-15779582287582041670768

So với việc chỉ nhuộm tóc tím nguyên bản thì nếu nhuộm tóc hồng nâu pha tím, bạn sẽ khiến người ta phải chú ý hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nhắc thợ làm tóc là chọn màu hồng berry chứ đừng nên chọn hồng pastel nhé. Tuy phải tẩy tóc chút xíu nhưng "thành quả" sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link