Gợi ý 10 set đồ mix cùng quần âu sáng màu có khả năng hack tuổi vi diệu chị em nào cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 10 set đồ sau đây, chị em sẽ muốn bổ sung ngay cho tủ đồ vài chiếc quần âu sáng màu.

Quần âu là món đồ không bao giờ lỗi mốt và mặc được tất cả các mùa trong năm. Chị em có thể diện quần âu trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm, hay dự tiệc cưới… Nhắc đến quần âu, đa phần chị em sẽ nghĩ tới quần đen, quần nâu. Tuy nhiên, kiểu quần kinh điển giờ đây đã mở rộng hơn, không chỉ dừng ở màu đen mà còn nhiều màu tươi sáng nữa. Để hình dung rõ hơn về độ sành điệu, đáng sắm của quần âu sáng màu, chị em hãy ngắm nghía loạt set đồ sau đây nhé!

Empty

Cả set trang phục trông rất sáng sủa, trẻ trung. Chưa kể, cặp màu ghi xám và hồng pastel còn kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên outfit sang trọng, hút mắt. 

Empty

Mix áo trắng với quần xuyệt tông là cách nhanh nhất để mặc đẹp, nếu bạn đang bí ý tưởng mix đồ. Combo này rất trẻ trung, năng động và ghi điểm thanh lịch. 

Empty

Với các items như áo len cách điệu, quần âu màu pastel, giày trắng, quý cô trên đã hoàn thiện được tổng thể trang phục rất nữ tính, yêu kiều. 

Empty

 Kiểu quần này nổi bật và trẻ trung, nhưng cũng là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã. Khi diện quần âu màu pastel, các nàng không cần phối đồ quá cầu kỳ mà phối đồi trung tính, chị em sẽ có được vẻ ngoài sành điệu, chẳng cần cố.

Empty

Công thức áo blouse xanh pastel quần âu trắng mule trên đây sẽ mang đến làn gió mới cho chị em công sở. 

Empty

Bộ đồ sang xịn mịn chuẩn công sở, nhưng hiệu quả hack tuổi vẫn được giữ nguyên. Để không làm mất đi vẻ hài hòa của tổng thể trang phục, chị em nên chọn giày dép, túi xách màu trung tính nhé!

Empty

Combo áo crop top áo len cộc tay khoác ngoài có sự phóng khoáng và gợi cảm. Khi kết hợp cùng quần âu trắng, độ thanh lịch của tổng thể trang phục lập tức tăng thêm. 

Empty

Ngay cả khi diện áo gilet, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài tinh tế nếu kết hợp item này cùng quần âu. Cách mix đồ trên đây còn giúp tôn dáng hữu hiệu nhờ động tác sơ vin mà nàng này trở nên cao ráo hơn. 

Empty

Áo thun kẻ ngang là item chị em không nên bỏ qua khi hoàn thiện phong cách. Hoàn thiện set đồ bằng cách kết hợp với quần âu màu trắng kem là hoàn hảo. Tiếp đó, chị em chỉ cần sơ vin, đi dép xỏ ngón màu trung tính và đeo túi quai ngắn là đã rất sành điệu, xịn đẹp.

Empty

Vào những ngày thu ấm áp, chị em vẫn có thể diện áo cổ yếm. Mẫu áo len tăm, cổ yếm phóng khoáng, gợi cảm, nhưng cũng ghi điểm ở sự tinh tế. Nhờ kết hợp áo cổ yếm với quần âu sáng mà phong cách trở nên sang xịn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link