Gợi ý cách mix quần yếm đẹp hoàn hảo, các chị em U40 vẫn thoải mái chinh phục "ngon ơ"

( PHUNUTODAY ) - Quần yếm kết hợp áo phông, croptop, áo len mỏng hay sơ mi chính là set đồ hoàn hảo cho những ngày đầu thu se lạnh.

Quần, váy yếm denim

Đây là item rất dễ mặc với vô vàn cách mix. Bạn có thể chọn quần yếm rộng thùng thình hoặc vừa vặn, có thể dài hoặc ngắn, kết hợp với áo phông trơn hoặc áo sơ mi cùng xăng đan hoặc giày cao gót.

Empty

Quần yếm kết hợp cùng áo phông trắng

Cha Jung Won, nữ ca sĩ Lee Mi Joo, cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi đều thích mặc kiểu này. Nàng rich kid Ki Eun Se toát lên vẻ sang chảnh khi diện quần yếm xẻ tà, thêm mũ bóng chày màu navy và túi xách trắng để hoàn thiện vẻ ngoài. Trong khi đó, Jinkyung lựa chọn áo phông trắng cùng váy yếm dáng rộng kiểu cổ điển.

Empty
Empty

Mix cùng crop top, áo ren

Diện outfit quần yếm kẻ sọc mix áo ống tube top nhỏ xíu, sandals denim họa tiết quả trám cùng túi trái tim đồng điệu, mỹ nhân Thụy Điển Elsa Hosk chứng minh “mẹ bỉm sữa” vẫn rất quyến rũ và sành điệu khi bế con đi chơi.

Empty

Quần yếm và tank top

Tank top đi cùng quần yếm là lựa chọn không tồi. Nàng thơ phim Chuyện tình cây táo gai Châu Vũ Đồng trông tinh nghịch chất lừ khi khoác lên quần yếm màu be bằng sơ mi kẻ dáng rộng màu hồng. Hot fashionista xứ Hàn Irene Kim bắt trend hồng barbiecore khi biến set đồ đen trắng trở nên cuốn hút sống động hơn hẳn với túi xách và giày hồng đồng điệu.

Empty

Phụ kiện mũ

Quần yếm có thể dễ dàng phối ăn ý với bất kỳ kiểu mũ nào. Đội mũ lưỡi trai để có diện mạo năng động như Yuri Kwon (nhóm Girls' Generation) khi đi café, hoặc mũ rộng vành như nữ diễn viên phim Emily in Paris Lily Collins sẽ mang lại vẻ ngoài kiểu country girl vùng Texas.

Empty

 

Quần yếm oversized

Hầu hết các chuyên gia thời trang đều khuyên nên chọn quần yếm vừa vặn nhưng nếu muốn vẻ ngoài trông trẻ trung và hơi phá cách độc đáo một chút, hãy thử outfit như sao trẻ 9X Kim Se-jeong phim Hẹn hò chốn công sở.

Empty

Yếm jean dài và áo trễ vai

Đây là công thức mới lạ nhưng lại là xu hướng được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích. Sự nữ tính, sexy đi cùng với nét khỏe khắn, năng động thực sự hút ánh nhìn với người khác phá.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-2-phunutoday.vn

Sự kết hợp này vừa tiết chế được sự nặng nề vừa tạo được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe được vai trần.

Quần yếm jean nữ lửng 

Những chiếc quần yếm jean lửng có độ dài dao động trên hoặc dưới đầu gối. Theo nhiều người đánh giá thì đây là loại quần yếm “khó chịu” nhất, nếu bạn không kết hợp trang phúc khéo léo, bạn sẽ dễ mang hình ảnh “ngố tàu” của một cô học sinh cấp hai.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-3-phunutoday.vn

Bạn hãy chọn loại quần lai giữa quần yếm và quần culottes, với ống quần rộng, suông hoặc hơi loe. Chúng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao và cả “chiều ngang”. Có thể kết hợp với bất kỳ chiếc áo nào bạn thích, nhưng hãy đảm bảo chúng ít họa tiết và ít màu. Một đôi giày cao gót sẽ mang lại cho bạn set đồ thời trang hoàn hảo.

Quần yếm jean có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link