Minh Hằng lần đầu công khai sánh đôi cùng ông xã doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng công khai xuất hiện và chung khung ảnh với chồng doanh nhân trong tiệc sinh nhật của em trai ruột.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Quốc Bảo, Minh Hằng tận hưởng cuộc sống được chồng cưng chiều như bà hoàng. Mới đây, em trai Minh Hằng là Minh Hải đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật cực hoành tráng. Ông xã Minh Hằng cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh cùng vợ và gia đình vợ. Dù lớn tuổi hơn Minh Hằng khá nhiều nhưng ông xã của cô lại sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật, phong thái đĩnh đạc và khá tuấn tú. 

du-tiec-sinh-nhat-em-trai-minh-hang-lan-dau-cong-khai-sanh-doi-cung-ong-xa-doanh-nhan-5-ngoisaovn-w1000-h1333
du-tiec-sinh-nhat-em-trai-minh-hang-lan-dau-cong-khai-sanh-doi-cung-ong-xa-doanh-nhan-3-ngoisaovn-w1000-h1333

Minh Hằng từng chia sẻ, cô không muốn công khai danh tính ông xã vì muốn anh có cuộc sống riêng. Hậu làm vợ nhà người ta, Minh Hằng vừa chăm chỉ làm việc tham gia nghệ thuật và cũng cố gắng chu toàn việc nhà. 

Cách đây chưa lâu, trong một buổi phỏng vấn với đây với VnExpress, Minh Hằng đã có những chia sẻ trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo. Cô thừa nhận bản thân đã từng sống thử với chồng để xem có phải là người phù hợp để gắn bó trọn đời hay không.

"Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

Bên cạnh đó cô cũng thú nhận bản thân có cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Tuy không quen và ông xã cũng không quá quan trọng điều này, thế nhưng "bé Heo" vẫn muốn đeo để ý thức được bản thân là người đã có gia đình, có thêm trách nhiệm với mái ấm mà mình đã tạo dựng.

saostar-lgzyq4g18n7pxuki

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

Trước đó, Minh Hằng cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin về "một nửa" của mình. Từ lễ gia tiên cho đến tiệc cưới, nữ ca sĩ đều "bảo vệ chồng" hết sức có thể. Cô cho biết do chồng không hoạt động trong giới nghệ thuật nên muốn ông xã có một cuộc sống bình yên.

Theo:  xevathethao.vn copy link