4 mẫu áo mix cùng quần âu ống đứng sẽ giúp nàng có vẻ ngoài trẻ trung sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý, chị em đã biết biến hóa một cách trẻ trung set đồ cùng quần âu để làm mới phong cách đi làm.

Chị em chỉ cần chọn được một mẫu áo thích hợp để mix cùng quần âu là đảm bảo, vẻ ngoài sẽ trẻ ra vài ba tuổi, nhưng vẫn ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. Và nàng công sở có ít nhất 4 mẫu áo lý tưởng để mix cùng quần âu ống đứng. 

Áo len tăm

Mùa của những chiếc áo len tăm đã đến. Với chất liệu len mềm mại, kiểu áo này còn mang đến cho người mặc vẻ ngoài "tây tây", trang nhã. Áo len tăm còn là "nửa kia" hoàn hảo của quần âu ống đứng. Hai món đồ này sẽ tạo nên set trang phục rất nữ tính và thanh lịch, nhưng cũng chẳng kém phần sành điệu. Chăm chỉ áp dụng công thức áo len tăm quần âu ống đứng, style công sở của chị em sẽ được khen ngợi. 

Empty

Áo thun

Khi được kết hợp khéo léo, áo thun sẽ tạo nên các outfit công sở lịch sự và trẻ trung. Combo áo thun và quần âu ống đứng rất lý tưởng để nàng công sở áp dụng. Mẫu áo thun năng động sẽ cho hiệu quả trẻ hóa phong cách, nhưng không làm ảnh hưởng đến vẻ tinh tế của set đồ. Đừng diện áo thun màu mè rực rỡ, in họa tiết lòe loẹt, chị em nên ưu tiên phiên bản áo t-shirt trơn màu trung tính, vẻ ngoài sẽ trang nhã hơn. Sang đến mùa thu thì ngoài áo phông cộc tay, chị em hãy thử chọn áo thun dài tay để hoàn thiện phong cách nhé!

Empty

Áo sơ mi oversized

Hai món đồ này có thể tạo nên tổng thể trang phục chuyên nghiệp, mà không cần phải mất nhiều công sức phối đồ. Bạn hãy chọn dáng áo oversized. Kiểu sơ mi rộng rãi này sẽ đem đến nét phóng khoáng, thời thượng, nên chị em không sợ bị già hóa phong cách khi kết hợp cùng quần âu. Hãy sơ vin gọn gàng nếu lên đồ với áo sơ mi oversized quần âu nhé.

Empty

Áo blouse sáng màu

Áo blouse rất hợp mix cùng quần âu. Hai món thời trang đậm chất công sở sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Chị em nên dành sự ưu tiên cho áo blouse sáng màu, như là: Áo trắng, áo màu be, áo màu pastel… Mẫu áo này sẽ giúp thắp sáng set đồ và còn giúp nàng được hack tuổi nữa đấy. 

Empty

Có một vài kiểu giày lý tưởng để kết hợp với combo áo blouse quần âu ống đứng bao gồm: giày mũi nhọn, giày slingback hay sandal... Đây đều là các mẫTất nhiên, để hoàn thiện một set trang phục công sở không một điểm trừ, chị em vẫn cần khéo léo trong cả khoản chọn giày dép.u giày dép rất tôn dáng. Hơn nữa, những gợi ý này còn tăng thêm hiệu quả trẻ hóa các outfit công sở.

Chỉ với một vài gợi ý, chị em đã biết biến hóa một cách trẻ trung set đồ cùng quần âu để làm mới phong cách đi làm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link