Gợi ý 3 cách mặc áo cực sành điệu cho các nàng tỏa sáng giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu là thời điểm những chiếc áo len lên ngôi vì sự tiện dụng và hợp thời tiết của nó. Thế nhưng, bạn đã biết cách diện item này thế nào cho thật sành điệu và nổi bật trên phố hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Áo len + Quần jeans

Áo len mix cùng quần jeans hẳn là công thức quen thuộc và phổ biến nhất. Dù cơ bản, nhưng công thức này đảm bảo sẽ đem lại cho bạn set đồ gọn gàng đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Muốn phá cách hơn 1 chút thì bạn có thể diện áo len theo kiểu sơvin vạt trước hoặc sơvin cả áo. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn những mẫu quần jeans rách, jeans xé gấu, jeans ống rộng để kết hợp cùng áo len. Về khoản giày dép thì cũng không cần lo lắng quá nhiều, set đồ này phù hợp nhất khi diện cùng các loại giày sneakers hay boots khỏe khoắn, dù vậy bạn cũng có thể kết hợp cùng với giày búp bê hay giày cao gót cũng đều ổn.

0000
000
00

Áo len mix cùng chân váy

Áo len và chân váy có lẽ là cặp đôi khá ăn ý cho mỗi cô nàng khi mix đồ vào ngày đông, khi tiết trời chưa quá lạnh bạn chỉ cần mặc đơn áo len và chân váy là đã đủ xinh rồi, còn khi lạnh hơn bạn có thể chọn thêm cho mình áo khoác dạ dáng ngắn, hay dáng dài đều rất đẹp nhé.Có hai cách để kết hợp chân váy họa tiết và áo len thật chuẩn. Cách thứ nhất, đơn giản và dễ áp dụng, đó là những chiếc áo len màu trơn dễ tính; còn cách thứ hai là áo mix cùng áo len họa tiết, sành điệu nhưng đòi hỏi sự kết hợp tinh tế hơn. Tuy nhiên trong mùa đông năm nay, những kiểu áo len trơn được nhiều bạn gái ưa chuộng hơn cả.

0 anh bia
1
2

Áo len + Quần ống rộng

Năm nay là thời điểm lên ngôi của những mẫu quần ống rộng, từ quần jeans, quần vải, quần len, quần dạ… Chính vì vậy, set đồ kết hợp giữa áo len và quần ống rộng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách. Nếu muốn set đồ gọn gàng hơn, thì bạn đừng quên sơvin vạt trước của áo.

7
6
7

Áo len trễ vai

Bạn còn chần chừ gì với kiểu dáng gần như không lỗi mốt bao giờ này. Kiểu dáng này sẽ rất đẹp nếu bạn chọn áo có chất liệu len mềm mại và nhẹ nhàng, tăng sự gợi cảm, cá tính và tránh đi được sự luộm thuộm mất cân đối cho dáng áo.

3
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link