Gợi ý 3 động tác đơn giản giúp vòng 3 căng tròn gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những động tác đơn giản, dễ thực hiện hàng ngày mà vẫn giúp bạn có được vòng 3 đầy đặn gợi cảm như ao ước.

Vóc dáng đẹp không đơn thuần chỉ đánh giá từ đôi chân, vòng eo mà cả cặp mông cũng đóng vai trò quan trọng. Chắc chắn là có một cặp mông trái đào căng tròn và săn chắc là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ giúp họ trông sexy gợi cảm hơn bội phần.

Nhưng đối với dân văn phòng hay ngồi nhiều dễ tích mỡ nên vòng 3 cũng có phần kém gợi cảm. Vì vậy nhiều người cũng tìm đến những bài tập thể dục để vóc dáng gợi cảm hơn trong đó squat, dù vậy cách này khá mệt nhọc và khó duy trì được lâu, dễ khiến người diện nản trí mà từ bỏ.

Vậy thì thay vì squat thì bạn có thể thử tham khảo bài tập 3 động tác dưới đây xem sao. Đây đều là những động tác đơn giản, dễ thực hiện hàng ngày mà vẫn giúp bạn có được vòng 3 đầy đặn gợi cảm như ao ước.

Bài tập 1: Nâng 1 chân

Đây cũng là bài tập cơ mông phổ biến đặc biệt dễ làm và thích hợp với những chị em văn phòng.

Empty

Cách thực hiện:

- Bạn chuẩn bị một tấm thảm yoga, quỳ trên đó và chống đất bằng cả hai tay, sau đó nâng lên cao và thu lại một chân, sau đó chuyển hướng đưa chân ra ngoài và thu lại.

- Thực hiện động tác này khoảng 10 lần rồi đổi sang bên còn lại. Khi mới tập, nếu thấy quá mỏi hoặc căng cơ thì bạn có thể giảm vận động, tập từ từ rồi mới tăng dần động tác mỗi ngày.

Động tác này sẽ giúp cơ hông và phần đùi săn chắc, hỗ trợ giúp phần vòng 3 săn chắc nảy nở hơn.

Bài tập 2: Nâng chân đẩy 1 bên cơ thể

- Nằm nghiêng trên thảm tập yoga và dùng khuỷu tay để chống phần thân trên, tiếp theo, bạn đặt một đầu gối lên thảm tập yoga

- Tiếp đó, đẩy mạnh xuống sàn để tạo thành lực chống đỡ và cơ thể và nâng phần chân còn lại lên. Lúc này, phần mông cũng phải rời thảm tập yoga và lặp lại khoảng 15 lần rồi đổi sang bên còn lại.

Empty

Động tác có hiệu quả cải thiện phần bắp đùi khiến chân săn chắc hơn.

Bài tập 3: Xoay chân vòng tròn

- Nằm nghiêng trên thảm tập yoga và chống phần trên cơ thể lên bằng khuỷu tay, tay còn lại đặt ở thắt lưng

- Sau đó uốn cong một chân về phía sau và vẽ một vòng tròn lớn về phía trước bằng bàn chân còn lại.

Empty

Tiếp tục thực hiện 5 lần, sau đó đổi bên và thực hiện lại. Bạn thực hiện khoảng 4 lượt như vậy, lúc này bạn sẽ thấy cơ chân và cơ mông hơi căng. Động tác này vừa giúp cải thiện phần cơ hông, đùi mà còn khiến cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn.