Gợi ý 4 cách ăn diện hack tuổi cho chị em U40 vừa sành điệu vừa đảm bảo thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ bước samg tuổi 40, họ luôn lo lắng mặc sao cho đẹp mà chẳng hề bị dừ so với tuổi.

Lựa chọn trang phục theo phong cách "ăn gian" tuổi phù hợp có thể khiến bạn trẻ ra chục tuổi một cách dễ dàng. Dưới đây là loạt gợi ý có thể giúp phong cách của phụ nữ tuổi 40 trở nên quý phái, thanh lịch và thời trang hơn.

Cardigan + váy xếp ly

Váy xếp ly như váy ngắn vừa đến đùi, hoặc váy dài qua đầu gối, và váy dài đến mắt cá chân. Nhưng đối với phụ nữ trung niên, quá ngắn hay quá dài đều không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu váy quá ngắn sẽ dễ tạo cảm giác kệch cỡm, nếu váy quá dài sẽ có vẻ rườm rà nên vừa phải chính là mang đến nét đẹp thanh lịch và phóng khoáng. Phần thân trên, bạn chỉ cần thêm một chiếc áo cardigan dệt kim không chỉ thời trang mà còn trông rất cao cấp.

Empty

Váy hè + blazer

Những chiếc váy mùa hè vẫn có thể mặc được vào mùa xuân, rất dễ phối với một chiếc áo blazer để làm nổi bật khí chất. Chưa hết, váy liền thân hè rất phù hợp với phụ nữ trung niên trên 40 tuổi. Còn những chiếc blazer có độ dài vừa phải sẽ rất thanh lịch. Về việc kết hợp giày, tốt nhất không nên quá cứng nhắc. Thay vào đó hãy chọn những đôi giày bình thường như giày vải hoặc giày cao gót hay xăng đan tùy theo sở thích.

mix-do-phu-nu 40

Váy dệt kim + giày cao gót

Đầu xuân, những chiếc váy dệt kim ôm sát thân hình sẽ dành cho chị em nào muốn khoe dáng. Bạn cũng có thể khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, kết hợp với giày cao gót. Ngoài việc thể hiện khí chất, style này còn thể hiện cảm giác thân hình cao ráo.

Empty

Áo sơ mi + quần âu

Không chỉ các cô gái trẻ mà các chị em tuổi trung niên sáng ra đi làm cũng thường lo lắng không biết nên ăn mặc như thế nào cho hợp mùa. Thời tiết buổi sáng se lạnh, buổi tối mát mẻ, nhưng giữa trưa vẫn có thể nóng nực, mồ hôi nhễ nhại. Tuy nhiên, với bộ đôi quần âu + áo sơ mi, nếu cần thì áo khoác nhẹ nữa là bạn có thể giải quyết mọi vấn đề. Style này đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch.

mix-do-phu-nu 40 4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link