Đức Phúc diện hàng hiệu nhưng bị chê như đồ chợ, chính chủ lập tức lên tiếng phản hồi

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, Đức Phúc cũng thường xuyên diện những bộ trang phục có giá trị không nhỏ đến từ các nhà mốt nổi tiếng.

Trên trang cá nhân mới đây, Đức Phúc đã đăng tải loạt ảnh ngồi trước biển nhưng khiến nhiều người bật cười vì đôi dép có hình thù khá lạ.

Ngay lập tức, Đức Phúc phải đính chính ngay phía dưới bài đăng rằng đây là hàng hiệu:: "Trời ơi đôi dép mồi hơn 20 củ của tôi mà bị các bác chế giễu hoài là sao trời". Đáp lại bình luận của Đức Phúc, khán giả còn lầy lội trêu chọc trông đôi dép chẳng khác đồ chợ. "Đôi dép là điểm nhấn", "20 triệu mà đẹp như 20 ngàn", "Trời ơi đồ hiệu xịn quá ta",... là một số ý kiến của khán giả được để lại dưới bài đăng.

duc-phuc 1

Chắc hẳn ai cũng biết Đức Phúc là một trong nhưng nam ca sĩ tài năng nhưng không sở hữu ngoại hình điển trai như các nghệ sĩ khác. Chính vì vậy thời điểm bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

duc-phuc 2

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

"Người ta chê mình quá nhiều. Thực sự em không có muốn nhớ đến những lời chê hồi đó luôn. Người ta chỉ còn muốn tắt hình đi nghe tiếng thôi còn đỡ hơn mở hình lên một cái là không muốn xem, không muốn nghe", Đức Phúc nhắc lại những kí ức đau lòng.

Hiện tại, Đức Phúc là một ca sĩ trẻ đắt show. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài, nam ca sĩ đã tậu được xế hộp tiền tỷ và căn hộ rộng rãi, tiện nghi ở TP.Hồ Chí Minh. Đức Phúc từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân mình và gia đình, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link