Những mẫu áo dành riêng cho mùa hè vừa mát mẻ lại đảm bảo phong cách nữ tính cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô đang băn khoăn không biết nên sắm loại trang phục nào cho mùa hè sắp tới? Chị em đừng ngần ngại bổ sung vào tủ đồ của bản thân những kiểu áo xinh xắn dưới đây nhé:

Áo thun croptop

Kiểu áo này giờ đây có nhiều kiểu biến tấu lạ mắt phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của bản thân. Cách mix & match với item này cũng vô cùng đơn giản. Ai muốn năng động, áo thun croptop cùng với quần jeans còn muốn điệu đà hơn một chút, các nàng chỉ việc mix loại áo này với chân váy. Cho dù phối đồ thế nào, các cô gái đều sẽ có diện mạo trẻ trung. Hiện có rất nhiều mẫu áo thun croptop sành điệu và đẹp hút mắt cho các nàng lựa chọn. Dù sao áo thun croptop cùng với quần jeans là combo hoàn hảo cơ bản nhất.

Empty
Empty

Áo blouse vải voan

Đây là kiểu áo "bánh bèo" hợp với các chị em nữ tính. Khi diện áo blouse vải voan, các nàng sẽ cảm thấy mát mẻ lại trông thanh lịch và sang chảnh. Bạn ó thể chọn diện áo blouse phủ họa tiết hoa nhí hoặc trơn màu,  các mẫu áo có phần cổ vuông hoặc cổ chữ V. Chúng hợp mốt và bắt mắt nên chị em dù có mặc từ năm này qua năm khác cũng không thấy chán. Ngoài ra, áo blouse vải voan mix với quần ống suông là outfit vô cùng thanh lịch dành cho chị em.

Empty
Empty

Áo trễ vai

Chiếc áo trễ vai luôn "lên ngôi" vào mùa hè vì sự thoáng mát và phóng khoáng mà chúng đem đến cho người mặc. Đây cũng là item giúp các cô gái khoe ra phần xương quai xanh gợi cảm, quyến rũ một cách đầy tinh tế. Tuy nhiên, để tránh bị chê kém duyên và gặp phải những sự cố trang phục ngoài ý muốn thì nên chú ý việc chọn nội ý để không bị chê là kém duyên.

Empty
Empty

Áo vải đũi

Những chiếc áo vải đũi giờ đây chẳng còn bị gắn mắc già nua mà còn có rất nhiều các thiết kế áo vải đũi đẹp mắt và hợp thời trang. Chất liệu vải đũi mát mẻ lại thấm hút mồ hôi nên vô cùng phù hợp để diện trong mùa hè. Bạn có thể những chiếc áo vải đũi có gam màu tươi sáng như màu vàng, đỏ, xanh.... Các quý cô mặc áo vải đũi cùng quần cạp cao sẽ rất tôn dáng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link