Gợi ý 4 set đồ công sở đẹp, thanh lịch dành cho cô nàng bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Với những set đồ tiện dụng và tuyệt đẹp này, những cô nàng công sở bận rộn không cần lo lắng tốn thời gian phối đồ mỗi sáng nữa nhé.

 Áo sơ mi trắng/ chân váy bút chì đơn sắc

Thời trang xuân hè 2017 hướng đến sự trẻ trung, phong cách mà không kém phần thanh lịch với những bạn gái công sở. Chọn một set đồ chân váy kết hợp cùng áo sơ mi đơn sắc sẽ mang đến cho bạn gái sự trẻ trung cuốn hút.

mix-cung-so-mi-trang-5

 

mix-cung-so-mi-trang-3

Chân váy bút chì gam màu ghi nhẹ nhàng được xẻ trước quyến rũ vẫn nổi bật cùng gam màu sơ mi trắng

Áo sơ mi và chân váy xòe
Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho ngày nắng lên. Kiểu phối đồ này phù hợp cho nhiều dáng người. Dù bạn sở hữu vóc dáng cao mảnh hay mũm mĩm áo sơ mi cơ bản và chân váy xòe dáng chữ A cũng giúp bạn tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả.

SMN1021-02

 

CV375-02

Những sắc hoa rực rỡ mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn sở hữu đôi chân dài hãy chọn dáng váy midi dài qua gối ngược lại với những nàng nấm lùn thì chiếc chân váy mini với độ dài trên gối một chút sẽ là sự lựa chọn phù hợp tạo cảm giác "kéo dài đôi chân".

 Sơ mi cách điệu và chân váy bút chì ren

Kiểu chân váy bút chì ren với đặc điểm ôm lấy cơ thể người mặc, vừa đủ tinh tế để phô diễn các số đo cùng đôi chân dài một cách đẹp mắt nhất. Hơn nữa chất liệu ren cuốn hút cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Mix với những kiểu áo sơ mi cách điệu sẽ thật cuốn hút khi tới công sở trong mùa nắng. Đừng quên những đôi giày cao gót thanh lịch nhé.

CV315-02

 

SMN884-02

Chân váy ren thanh lịch, gợi cảm là item đẹp bạn nên sắm ngay trong tủ đồ.

 Áo thun và quần jean
Phong cách kết hợp áo thun và quần jean đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính. Bạn có thể diện bộ đồ này đến khá nhiều nơi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phong cách mix đồ này đang là xu hướng thời trang hè 2017.

T351-02

 

T341-02

Trẻ trung và phong cách hơn hãy chọn jean và áo thun nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link