Xuống phố cực duyên dáng với những mẫu đầm kẻ trẻ trung thời thượng nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ vô cùng trẻ trung và xinh đẹp khi khoác lên mình những mẫu đầm tuyệt đẹp này.

Từ lâu họa tiết caro, họa tiết kẻ sọc luôn được yêu thích mỗi khi mùa hè đến, giúp người mặc có vẻ ngoài trẻ trung năng động. Nắm bắt điều đó các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu đầm kẻ đẹp lạ mắt, phù hợp với xu hướng thịnh hành tạo nên một cơn sốt mới trong làng thời trang.

dam-ke (1)

Đầm kẻ sọc có nhiều kiểu dáng, họa tiết lớn nhỏ đa dạng cho nàng tùy ý lựa chọn theo cá tính riêng.

dam-ke (3)

 

dam-ke (6)

Nếu như những chiếc Váy đầm liền công sở họa tiết in hoa hoặc trơn 1 màu tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính thì những chiếc váy đầm kẻ caro lại mang một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ, ấn tượng bởi phong cách cá tính, tinh nghịch, vẫn giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn.

dam-ke (9)

Quên đi cái nắng oi bức ngày hè với kiểu đầm kẻ sọc thanh thoát, kiểu trang phục này có thể sử dụng khi dạo phố hoặc khi đi dã ngoại đều phù hợp.

dam-ke (10)

Đầm họa tiết kẻ sọc giúp các nàng thêm phần trẻ trung cuốn hút mỗi ngày xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

dam-ke (5)

Những chiếc đầm liền thường chiếm được cảm tình của các cô nàng vì sự thuận tiện của nó. Không cần qua cầu kỳ nhưng lại rất dễ mặc và phù hợp với đa số bạn gái.

dam-ke (4)

 

dam-ke (8)

Những chiếc đầm caro hay được liên tưởng tới sự trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương và thường mặc định là dành cho giới trẻ. Nhưng chỉ cần tinh tế trong lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể diện đầm caro trẻ trung, duyên dáng đến sở làm rồi.

dam-ke (7)

 

dam-ke (2)

Hãy chọn ngay cho mình một mẫu đầm kẻ thật đẹp và thời thượng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link