Phụ nữ càng giỏi càng đơn độc, đôi khi phải 'giả ngốc' để chồng yêu thương suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi vợ giả vờ ngốc, thua chồng một chút cũng không chết ai, ngược lại còn giúp vợ lấy được trái tim của anh ấy một cách nhanh chóng hơn nữa. Xưa nay vợ thông minh chính là biết lùi về phía sau làm hậu phương cho chồng.

1. Đừng cố gắng kiếm nhiều tiền hơn chồng

Phụ nữ cần phải biết kiếm tiền để có thể tự lập trong cuộc sống, không ăn bám hay dựa dẫm để chồng xem thường. Nhưng cũng hãy khôn ngoan nhớ rằng đừng quá tự tin hơn chồng, đừng kiếm tiền giỏi hơn chồng và cố gắng trở thành trụ cột của gia đình.

Phụ nữ khôn chính là dù thông minh đến mấy cũng phải giả ngốc một chút, có kiếm nhiều tiền đến mấy cũng phải biết lui về phía sau để nâng chồng mình lên. Khi vợ biết khôn khéo như này thì đảm bảo chồng sẽ yêu thương, nuông chiều hết mực.

Là vợ hãy tạo điều kiện để chồng được bộ lộ khả năng, bản lĩnh, dại nhất là đi chê bai chồng vô dụng, không kiếm tiền giỏi bằng mình.

2. Tự nhận mình là người thua chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi vợ giả vờ ngốc, thua chồng một chút cũng không chết ai, ngược lại còn giúp vợ lấy được trái tim của anh ấy một cách nhanh chóng hơn nữa. Xưa nay vợ thông minh chính là biết lùi về phía sau làm hậu phương cho chồng.

Thậm chí ở trước đám đông cũng không ngại tâng bốc hay là khen ngợi chồng. Như vậy sẽ càng khiến anh ấy sung sướng và có nhiều năng lượng để làm việc tốt hơn.

3. Có những việc có thể làm nhưng hãy nhường chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mạnh mẽ chính là điều cần thiết để đương đầu với những khó khăn, để có được sự tự do. Nhưng đôi khi bạn biết nhún nhường đúng thời điểm thì sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ.

Ví dụ trong nhà hư bóng đèn thì đừng cố sửa mà hãy nhờ chồng làm hộ mình. Hãy nói với anh ấy là bạn cần anh ấy như thế nào.

4. Có những việc có thể quyết những hãy nhường chồng

Đàn ông dù gì cũng là trụ cột trong nhà, thế nên là vợ hãy cho anh ấy quyền quyết định. Chẳng hạn như chuyện gia đình, chuyện con cái. Dù vợ cũng quyết được nhưng nên giả vờ ngốc để hỏi ý kiến chồng. Chỉ có vợ dại mới đi ra lệnh cho chồng phải làm như này như thế kia mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn