Gợi ý 6 loại chân váy trắng sành điệu cho chị em

18:50, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngày hè nóng bức, chân váy càng trở thành lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách, vì diện lên nhìn mát mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái.

Muốn mặc đẹp với chân váy trắng trẻ trung và trang nhã, chị em nên tham khảo các phong cách diện đồ sau đây.

chan vay trang5

Áo cổ vuông và chân váy suông đã tạo nên set trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng không hề cộng tuổi cho người mặc. Bộ đồ trên còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin, đôi sandal cao gót quai mảnh. 

Style rất thu hút và sành điệu

Style rất thu hút và sành điệu

Có thể bạn đã quá quen với cách phối chân váy trắng và áo, nhưng khi kết hợp thêm cùng một số phụ kiện độc đáo thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự kết hợp này được làm mới hoàn toàn đấy. Chân váy trắng dài ôm sát kết hợp với áo màu đen kết hợp với phụ kiện tạo sự mới lạ, thu hút và sành điệu.

Một sự kết hợp tinh tế và sang trọng

Một sự kết hợp tinh tế và sang trọng

Chân váy xếp ly phối với áo sơ mi nữchắc hẳn là một sự kết hợp không lạ gì nữa đối với các cô nàng công sở. Một sự kết hợp vừa tinh tế vừa sang trọng. Kết hợp với set đồ này bạn có thể chọn những đôi khuyên tai, vòng cổ hoặc đồng hồ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Style nữ tính và nhẹ nhàng

Style nữ tính và nhẹ nhàng

Set đồ trên mang tông màu be và trắng làm chủ đạo. Chính vì vậy, bộ đồ tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt. Áo blouse và chân váy chữ A còn là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, bay bổng. Chiếc túi cói là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại outfit.

Sang trọng mà vẫn giữ nguyên độ trang nhã.

Sang trọng mà vẫn giữ nguyên độ trang nhã.

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang xịn mịn là công thức gồm áo dệt kim kết hợp với chân váy trắng chữ A. Để đảm bảo sự hài hòa của outfit, chị em nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính. 

Phong cách phóng khoáng để đi chơi, đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Phong cách phóng khoáng để đi chơi, đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Sự kết hợp giữa áo thun màu be và chân váy trắng giúp vẻ ngoài có được nét trẻ trung. Áo sơ mi tăng điểm nổi bật, cá tính cho outfit và giúp che nắng hiệu quả. Để không bị "dìm" dáng, chị em nên sơ vin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc