7 kiểu tóc ngắn, trẻ trung đẹp nhất cho chị em U40

08:32, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc bob layer ngắn vẫn rất phổ biến và được nhiều người yêu thích vì sự tươi trẻ, năng động và phong cách mà nó mang lại. Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ để kiểu tóc này chính không kén tuổi, phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ trung đến trung niên.

Dù bạn có thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay năng động, hoạt bát thì bob layer ngắn vẫn giúp nàng thể hiện rõ phong cách của mình. 

1. Tóc bob layer ngắn Nhật Bản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tóc Nhật Bản thì không nên bỏ qua tóc ngắn bob cho mặt tròn theo kiểu Nhật Bản.

Tóc bob cắt ngắn Nhật Bản

Tóc bob cắt ngắn Nhật Bản

Đây là dáng tóc được tạo kiểu với lớp tóc bồng bềnh, cúp nhẹ kết hợp cùng mái thưa trẻ trung. Kiểu tóc giúp cho tổng thể khuôn mặt tròn tỏa sáng hơn, đem lại vẻ ngoài đáng yêu và đầy nữ tính.

2. Tóc bob layer ngắn Hàn Quốc 

Kiểu tóc layer ngắn Hàn Quốc thường mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương và năng động cho chị em. Tóc được cắt ngắn với các lớp tạo điểm nhấn và sự đa dạng. Màu tóc có thể là những gam màu tự nhiên hoặc màu sắc tươi sáng, tạo nên vẻ rạng ngời.

Kiểu tóc bob này mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương và năng động cho chị em

Kiểu tóc bob này mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương và năng động cho chị em

Tóc bob layer ngắn Hàn Quốc thường đi kèm với các phụ kiện như cài hoa, cài nơ để tô điểm cho mái tóc thêm ấn tượng hơn. Nếu như chuộng gu Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc hot đình đám này nhé.

3. Tóc bob layer ngắn uốn cụp

Với kiểu tóc này, phần đuôi tóc sẽ được tỉa mỏng, chỉ dài đến xương hàm và uốn cụp ôm lấy khuôn mặt. Nhờ vậy các khuyết điểm như chiều dài mặt ngắn hay mặt thiếu góc cạnh trên khuôn mặt tròn sẽ được che đậy một cách khéo léo.

Tóc bob layer ngắn uốn cụp

Tóc bob layer ngắn uốn cụp

Nếu bạn muốn cá tính hơn, hãy kết hợp cùng một số màu tóc thời trang như nâu hạt dẻ, nâu sáng… để mái tóc bob ngắn cho mặt tròn trở nên sành điệu.

4. Tóc bob layer lệch cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc giúp che đi phần má bầu bĩnh của mặt tròn nhờ kỹ thuật rẽ ngôi lệch thay vì rẽ mái 5:5 như bình thường.

Tóc bob layer ngắn lệch cho mặt tròn

Tóc bob layer ngắn lệch cho mặt tròn

Tóc bob layer cho mặt tròn ngắn lệch cho mặt tròn tạo nên hiệu ứng thu nhỏ tỷ lệ và giúp khuôn mặt tròn được cân đối hơn, đem lại vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung và duyên dáng.

5. Tóc bob layer tém cho mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn thon gọn và không quá thô thì có thể chọn kiểu tóc bob tém cho mặt tròn cá tính.

Tóc bob layer tém cho mặt tròn

Tóc bob layer tém cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc khá phù hợp với các bạn nữ đang theo đuổi phong cách cool ngầu, phóng khoáng. Bạn có thể thử tóc bob tém cho mặt tròn cắt ngắn tỉa layer để làm tóc trông dày hơn, tạo khối lượng và sức sống hơn cho tóc.

6. Tóc bob layer ngắn không mái

Ngoài kiểu tóc bob mái thưa thì tóc bob ngắn không mái cũng được săn đón không kém. Kiểu tóc này nhìn thì có vẻ khá đơn giản nhưng khả năng che khuyết điểm cao.

Tóc bob cắt ngắn không mái

Tóc bob cắt ngắn không mái

Vì phần tóc được tỉa ngắn lên ngang cằm và có hai mái rẽ ở hai bên giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút và thon gọn hơn. Bạn có thể tạo kiểu với phụ kiện tóc như kẹp tóc, băng đô để làm nổi bật kiểu tóc bob cắt ngắn không mái này.

7. Tóc bob  layer tỉa ngắn

Kiểu tóc bob layer ngắn, thường chỉ cắt độ dài ngang cổ hoặc ngắn hơn một chút, lớp layer bên dưới được tỉa đều và so le với nhau tạo thành nhiều tầng đan xen trông cực kỳ thu hút.

Tóc bob  layer tỉa ngắn

Tóc bob layer tỉa ngắn

Đây là kiểu tóc sẽ giúp chị em trở nên tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, sôi động, thậm chí có khả năng làm bạn trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc