Gợi ý các công thức phối đồ mát mẻ, xinh đẹp với áo sát nách

( PHUNUTODAY ) - Những công thức mix & match với áo sát nách dưới đây sẽ chứng minh rằng chị em nên diện item này thường xuyên hơn nữa:

Áo sát nách với quần jeans

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn chính là cách gợi ý vô cùng hoàn hảo này. Các cặp đôi này giúp cá cô gái trở nên thanh lịch và mát mẻ hơn. Các nàng có thể mặc đi chơi, đi làm đều ok. Gợi ý cho các nàng hãy chọn quần jeans ống đứng dáng lửng, quần jeans ống rộng hay quần jeans rách...sẽ phù hợp hơn cả. Chắc chắn, diện áo sát nách với quần jeans, chị em sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Empty
Empty

Áo sát nách với quần short

Đây cũng là set đồ phù hợp, với công thức này không quá mới lạ nhưng chắc chắn là hot trend. Mặc bộ này, chị em sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái tuyệt đối. Muốn tôn dáng và tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, các nàng nên sơ vin một nữa là đảm bảo các sẽ luôn tự tin và rạng rỡ với set đồ này. Nói chung là, sơ vin áo sát nách với quần short là bí kíp giúp các nàng trông cao ráo hơn.

Empty
Empty

Áo sát nách với quần ống rộng

Những bộ quần áo sát nách và quần ống rộng là gợi ý cực chuẩn cho các cô nàng công sở. Nếu quần ống rộng mang đến vẻ thoải mái thì áo sát nách đảm bảo sự mát mẻ, gợi cảm. Ngoài ra, chúng còn đem lại vẻ thanh lịch và nhã nhặn cho người mặc. Khi mặc áo sát nách với kiểu quần này, các quý cô sẽ vừa tươi trẻ nhưng không mất đi sự chỉn chu, đảm bảo luôn được người khác chú ý. Combo áo sát nách với quần ống rộng thực sự là gợi ý thú vị và hoàn hảo dành cho những cô gái có phong cách thời trang nền nã.

Empty

Áo sát nách với chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn là một trong item được các nàng sành điệu cực kỳ yêu thích. Đây items mix cùng kiểu chân váy này cũng hết sức hài hòa. Nếu muốn "hack" tuổi thì chắc chắn set đồ này sẽ là sự lựa chọn hết sức hợp lý. Chị em có thể tùy ý chọn loại chân váy ngắn mà mình yêu thích để kết hợp với áo sát nách đều xinh xắn và đẹp mắt. Chỉ cần lên đồ với hai items mà cô nàng cũng nên sắm, đừng bỏ qua bạn nhé!

Empty
Empty

Áo sát nách với chân váy lửng

Những chiếc chân váy lửng nhẹ nhàng, nữ tính là món đồ không thể thiếu của những quý cô hiện đại. Loại trang phục này có thể kết hợp với nhiều item khác nhau, trong đó có áo sát nách. Khi diện áo sát nách trơn màu, các nàng hãy phối cùng với một chiếc chân váy phủ họa tiết để diện mạo bản thân trở nên mới mẻ hơn. Set đồ này sẽ làm chị em hài lòng tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link