3 lỗi trang phục ở chốn công sở khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đừng để bộ cánh mình mặc trở thành "cái gai" trong mắt đồng nghiệp chỉ vì những lỗi vặt vãnh không đáng có.

Trang phục công sở hiện nay không còn quá cứng nhắc như trước đây mà có phần đa dạng và biến tấu nhiều hơn, thậm chí là còn trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên dù biết vậy chúng ta cũng không nên mặc phản cảm thái quá, công sở vẫn là nơi cần đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch.

Đó là lý do vì sao trong mọi trường hợp chị em vẫn không thể mắc 3 lỗi trang phục dưới đây. Những cách diện đồ sai lầm này không chỉ đánh tụt sự tinh tế của bạn, mà còn khiến đồng nghiệp khó chịu. Hãy nhớ rằng, đừng để bộ cánh mình mặc trở thành "cái gai" trong mắt đồng nghiệp và bản thân mình cũng cần chỉn chu một chút nhé!

1. Trang phục nhàu, luộm thuộm

Một trong những lỗi thường gặp nhất chính là đồ nhàu nhĩ, luộm thuộm. Dù biết là thường hay gặp nhưng thực sự là nó hay bị đánh tụt sự tinh tế, đã không là lượt còn mặc lên người thì quả thực sẽ khiến nhiều người hiểu nhầm rằng không tôn trọng họ. Vì vậy, dù có kín đáo đến mấy thì chỉ vì mấy vết nhăn nhúm cũng khiến bộ đồ bạn mặc trở nên lôi thôi.

Empty

Để không mắc phải lỗi này, chị em chọn những chất liệu không bị nhau, và nhớ là lượt áo quần cẩn thận trước khi mặc. Hãy chuẩn bị đồ từ tối qua và treo ngay ngắn lên mặc quần áo, sáng hôm sau chỉ cần mặc lên người là xong.

2. Trang phục lộ rõ dấu vết nội y

Dù là vô tình hay cố ý, việc để lộ nội y cũng là không phù hợp. Bạn chọn trend để diện như lộ lớp áo bra sexy gợi cảm bao nhiêu cũng phải đặt tiêu chí thanh lịch lên hàng đầu. Bởi việc lộ nội y từ đường viền áo đến áo màu nổi rõ mồn một quá lớp áo mặc ngoài... đều là điều cần tránh.

Empty

Ngay từ bước chọn nội y, bạn nên chọn thiết kế không viền hay có gam màu nhạt nhẹ nhàng để không bị lộ qua lớp áo ngoài. Màu sắc của nội ý cũng cần chú ý như chọn nội y trắng hay nude, váy áo mỏng nên có lớp lót nhẹ nhàng bên trong... Như vậy hình ảnh của bạn sẽ ghi điểm hơn trong mắt đồng nghiệp.

3. Diện trang phục cắt xẻ, ngắn cũn đi làm

Đi chơi, đi du lịch mặc đồ ngắn thì chẳng sẽ hoàn toàn khác với việc nếu đi làm mà diện những thiết kế sexy táo bạo. Đẹp đâu chưa thấy nhưng chắc chắn là bị liệt vào hàng phản cảm rồi. Những bộ váy/ quần ngắn cũn, áo khoét sâu, chân váy sẻ cao... đều không phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn là cần tránh xa những thiết kế thế này để đảm bảo thanh lịch. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link