Bắt quả tang chồng ngoại tình, cô vợ ép chồng và nhân tình khỏa thân rồi trói vào cột giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện chồng và nhân tình dan díu với nhau, cô vợ đã nhờ sự giúp đỡ của mọi người rồi trói cặp đôi vào cột giữa đường.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại khu vực Mingtian, huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc.

Một người đàn ông đang cặp kè với nhân tình thì bị vợ phát hiện. Sau khi phát hiện sự việc, vợ của người đàn ông này được cho là đã dùng dây thừng trói cặp đôi ngoại tình vào thân cây với sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình.

Cặp đôi bị trói vào cột giữa phố.

Cặp đôi bị trói vào cột giữa phố.

Theo đoạn clip được đăng tải trên truyền thông và mạng xã hội, cặp đôi bị trói vào một cây cột ở giữa đường trong tình trạng bán khỏa thân phần trên. Cả hai đều vô cùng xấu hổ trước ánh mắt tò mò và soi mói của những người xung quanh.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy cô gái bị trói liên tục dùng tay che ngực trong khi nhiều người dân vây xung quanh họ.

Người chồng và cô nhân tình vô cùng xấu hổ trước ánh mắt của mọi người.

Người chồng và cô nhân tình vô cùng xấu hổ trước ánh mắt của mọi người.

Sau khi thấy rất đông người dân tụ tập, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường để giải quyết. Tuy nhiên theo đoạn clip, các nhân viên cảnh sát dường như không hề làm gì, không can thiệp vào vụ việc bởi đây là mâu thuẫn gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn