Gợi ý cách làm mới màu đỏ để có diện mạo mới mẻ, thu hút tài lộc đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ phù hợp với nhiều phong cách, mỗi phong cách lại mang đến những điểm thú vị riêng.

Có thể thấy màu đỏ chính là gam màu xu hướng trong mùa đông năm nay. Chúng mang sự sôi động nhưng vẫn đầy tinh tế và cao sang. Màu đỏ phù hợp với nhiều phong cách, mỗi phong cách lại mang đến những điểm thú vị riêng. 

Empty

Cô nàng này khéo lép layer sơ mi kẻ sọc cùng áo len dệt kim in chữ và chân váy da xẻ tà. Đôi boots da lộn dáng dài có tác dụng giữ ấm và biến outfit trở nên hiện đại hơn. Gam màu đỏ bã trầu là sự kết hợp giữa nét sang trọng, quý phái của màu nâu giúp cô nàng này trông thanh lịch hơn.

Empty

Với gợi ý sau từ fashionista Mary Whisenhunt-Mettenberger, bạn sẽ đạt 10 điểm thời thượng với chất liệu và gam màu này. Người đẹp sơ vin áo thun đen cùng quần da bóng ống loe và khoác ngoài áo da cổ điển. Chiếc túi xách dáng bucket màu đỏ cũng là điểm nhấn thú vị.

Empty

Chỉ với quần jeans và áo khoác cardigan nhưng outfit này của fashionista Rebecca Olivia vẫn toát lên sức hút khó cưỡng. Màu đỏ tươi sáng cùng chi tiết đính đá lấp lánh được xuất hiện trên đôi giày búp bê của người đẹp Anh Quốc.

Empty

 Rose Cook toát lên vẻ đẹp thanh thuần, đầy trong trẻo. Để giữ ấm trong mùa đông giá lạnh, bạn có thể mặc kèm quần tất hoặc đi tất len với giày búp bê mũi nhọn giống phong cách của Kezia.

Empty

Các nàng nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội sắm sửa những bộ cánh "chanh sả", nổi bật với tone đỏ để nổi bật trong các buổi tụ tập. Và bộ outfit mang chất liệu da rắn từ gợi ý của fashionista Chiara Ferragni sẽ giúp bạn có được diện mạo cá tính.

Empty

Màu đỏ ánh tím chính là gợi ý cho ai sợ mình bị "dừ" và "quê" khi diện đỏ thuần, nàng nhất định không nên bỏ qua gam màu này. Áp dụng bản phối như những cô gái thanh lịch nước Pháp, người đẹp Jeanne Ménard phối áo khoác nhung tua rua với áo len và quần shorts nhung tăm. 

Empty

Với phong cách cổ điển, cô nàng Laura Brown sơ vin áo len cao cổ với quần denim cạp cao, túi xách bucket màu trung tính cùng điểm nhấn là áo khoác lông dáng dài họa tiết da báo. Outfit này mang đến cho người mặc vẻ cá tính.

Empty

Đôi khi chỉ cần điểm tô chút sắc màu cho outfit là vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên hút mắt hơn hẳn. Lựa chọn chiếc khăn quàng len màu đỏ, cô nàng khéo mix với áo khoác da, quần denim, boots da lộn mũi nhọn và túi xách kẹp nách họa tiết da beo.

Màu đỏ - màu của máu, lửa và quyền lực. Do đó, khi khoác trên mình những trang phục mang sắc đỏ quyến rũ, bạn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt. Nó đem đến cho người mặc hình tượng quý phái, kiên cường và mãnh liệt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link