4 kiểu boots tưởng mốt mà lại cực kỳ lỗi mốt, chị em nên tránh xa

08:18, Thứ ba 28/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Để không khiến phong độ thời trang của bản thân bị tụt giảm, các chị em nên tránh xa 4 kiểu boots sau đây:

Đôi boots vừa sành điệu vừa giữ ấm. Các chị em thường chỉ chú trọng đến kiểu dáng mà bỏ qua các yếu tố như chất liệu, chi tiết nên đôi khi sẽ sắm phải những món đồ đã lỗi mốt. Đặc biệt, để không khiến phong độ thời trang của bản thân bị tụt giảm, các chị em nên tránh xa 4 kiểu boots sau đây.

Boots nhung sáng màu

Nhiều người thích diện boots nhung sáng màu để giữ ấm cho đôi chân nhưng chúng có màu sắc quá nổi bật sẽ làm bạn trở nên sến sẩm. Những mẫu boots này thương mang đến cảm giác già dặn và có phần đứng tuổi cho người diện. Chưa kể, màu boots càng sáng thì việc mix đồ càng khó khăn hơn. Do đó, bạn có thể thay thế chúng bằng những đôi boots da đơn giản vừa dễ mix đồ vừa sành điệu. 

Empty

Boots mũi vuông đế thấp

Phần mũi vuông của mẫu boots này sẽ khiến bạn trông thấp hơn, đôi chân sẽ trông ngắn lại. Do đó, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhất định phải tránh xa. Thay vào đó, bạn nên mua boots mũi tròn hoặc mũi nhọn, 2 kiểu boots này sẽ giúp các nàng hack dáng hơn. 

Empty

Boots sáng màu

Các nàng nên chú trọng đến yếu tố màu sắc của sản phẩm. Việc chọn sai màu boots cũng sẽ trở thành điểm trừ cực mạnh và tạo vẻ ngoài kém sang. 

Các boots màu đen, nấu... giúp trang phục trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt. Một số tông màu tiêu biểu như: Đen, nâu, be, xám, ghi, trắng sữa.

Empty

Boots phối nhiều họa tiết

Không nên sắm về nhà những đôi boots quá cầu kỳ và rườm rà, đặc biệt là không đính đá hoặc phối ren. Những đôi boots này không chỉ sến sẩm, kém sang mà còn rất nhanh lỗi mốt. có thể ở thời điểm này bạn thấy nó đẹp, nhưng chỉ vài tháng sau chúng sẽ trở thành item lỗi mốt.

Empty

Mùa đông, boots mới là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ của chị em. Ưu điểm của boots chính là khả năng giữ ấm chân trong ngày lạnh giá. Khi mix đố, các nàng nên chọn quần bó sát vì nó mang đến cảm giác ấm áp khi diện, đồng thời tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Mẫu giày hoàn hảo để kết hợp với quần skinny chính là boots cao cổ hoặc thấp cổ vừa kéo chân dài vừa nâng vẻ sành điệu, đặc biệt là khi bạn chọn quần skinny và boots cùng màu. Khi mix đồ bạn cũng mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, quần skinny và boots còn tạo vẻ gọn gàng cho outfit, từ đó vóc dáng cũng thêm phần cao ráo. Các nàng nên sơ vin để mang cảm giác hack dáng hơn nữa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh