Trang phục Balletcore được lăng xê nhiệt tình mùa lễ hội cuối năm nàng chần chừ gì nữa mà không rinh về

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả trong mùa lạnh, bạn cũng có thể mặc đẹp với xu hướng thời trang Balletcore.

Balletcore là phong cách thời trang đại diện cho sự nữ tính, nhẹ nhàng, giống như được hội Gen Z nhiệt tình lăng xê ngay cả trong những ngày thời tiết lạnh giá. Trang phục Balletcore thường ưu tiên những chất liệu co giãn, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Empty

Bổ sung thêm những chiếc áo khoác màu hồng dày dặn giống như cô nàng Jang Won Young để giữ ấm cơ thể mà không hề mất đi nét ngọt ngào vốn có.

Empty

Áo len là món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh, bạn có thể sử dụng chúng để kết hợp cùng chân váy ngắn theo phong cách của fashionista Sandra Duran. Balletcore là style phá vỡ mọi giới hạn, ngay cả những cô nàng có thân hình mũm mĩm cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Áo blazer chần bông mix cùng chân váy xếp ly và boots da lộn giúp ngoại hình của cô nàng Maddie trở nên bay bổng và phóng khoáng, đồng thời giải phóng năng lượng. Sự kết hợp giữa chất liệu vải dày dặn cùng gam màu pastel nổi bật. 

Empty

Cô nàng Emma dù chỉ đi dạo phố thôi cũng toát lên hình ảnh vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Cô nàng diện set đồ bó sát với áo cổ yếm phối tay ren, chân váy ngắn và ugg boots. 

Empty

Các món đồ tone hồng luôn là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế hiện nay. Cùng tham khảo outfit của fashionista Elena, các nàng sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng để mặc đẹp. Cô nàng diện áo khoác dáng dài cổ lông, phối cùng áo len tăm.

Empty

Đầm xòe bồng bềnh vừa sang chảnh, thoải mái lại tạo ra một hình ảnh đầy quyến rũ với các tín đồ. Không chỉ được ứng dụng trong cuộc sống đời thường, item này còn được nàng Miyeon đem lên sân khấu biểu diễn.

Empty

Cchất liệu dạ tweed, chân váy xếp tầng xuyên thấu cùng điểm nhấn là các món phụ kiện "chỉ nhìn thôi là đã yêu". Fashionista Maddie thể hiện gu thời trang thượng thừa khi sử dụng những item đậm chất Balletcore.

Empty

Cô nàng này nhấn mạnh vẻ "bling bling" lấp lánh bằng tone make up hồng đào với gò má ửng hồng, đôi môi căng bóng và làn da trắng phát sáng. Cuối cùng, cô nàng hoàn thiện tổng thể bằng áo nỉ đính nơ đá, chân váy ngắn xếp ly và kiểu tóc tết bằng ruy băng nơ đầy lãng mạn vã nữ tính. 

Sự hiện diện của Balletcore trong mùa lạnh ngày càng nhiều. Các nhà mốt sử dụng khéo léo chất liệu len co giãn và mềm mịn. Kết hợp với đó là những gam màu pastel nịnh mắt và đặc biệt các chi tiết gắn nơ hay tua rua thướt tha khiến bất kỳ quý cô nào cũng đều sẽ cảm thấy được chú ý và yêu thích nhiều hơn. Hãy học hỏi ngay các nàng nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link