Items thời trang "cưa sừng làm nghé" chưa bao giờ lỗi mốt, đến các chị đẹp U30-40 cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm Thanh Hằng, Hari Won cùng các sao Việt "hồi teen" xuất sắc khi diện quần yếm nhé!

Quần yếm cũng là set đồ được nhiều sao Việt lăng xê bởi vẻ khỏe khoắn, năng động. Quần yếm cũng là item được giới trẻ ứng dụng rộng rãi. Thực ra, việc rinh một "em" về để diện không hề khó như tưởng tượng. Cùng ngắm Thanh Hằng, Hari Won cùng các sao Việt "hồi teen" xuất sắc khi diện quần yếm nhé!

2-125344946

Thanh Hằng chưa bao giờ khiến fan thất vọng về gu ăn mặc. Chỉ với item áo thun trắng cơ bản, nàng siêu mẫu cũng có hàng trăm ý tưởng mix match thú vị với quần yếm.

Empty

Xúng xính toàn những items "đinh" của giới trẻ như: áo thun, quần yếm denim, giày sneakers, mũ bucket… vẻ ngoài của Thanh Hằng trông chẳng hề lạc quẻ; trái lại, quý cô U40 còn toát lên nét cá tính, xì tin và sành điệu hết nấc. Lấy cảm hứng từ Thanh Hằng, chị em ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể thử sức với quần yếm để trẻ hóa phong cách, tuy nhiên hãy mix item xì tin này với áo thun/áo sơ mi và giày dép tối giản, mang gam màu trung tính như Thanh Hằng để tránh vẻ "cưa sừng làm nghé" nhé!

3-125443212

Hari Won vốn đã sở hữu diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều so với thực tế, cộng thêm việc xúng xính lên mình item "hack" tuổi ảo diệu như quần yếm, vẻ ngoài của cô lại càng giống thiếu nữ đôi mươi.

5-125522165

Hoàng Thùy Linh trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn khi chọn quần jean yếm mặc cùng áo hai dây kẻ sọc nhỏ.

6-125555712

Tóc Tiên cũng đón đầu xu hướng với cách diện quần yếm "buông thõng" cực độc lạ. Cô mix đồ hoàn hảo giữa quần yếm jeans và áo tank top trắng bó sát.

Empty

Lớn tuổi nhất trong danh sách nhưng Mỹ Tâm lại là người chăm diện quần yếm nhất. Cô biến hóa linh hoạt với quần yếm ngắn, quần yếm dài và mix cùng đủ kiểu áo thun, giày dép... Nhờ nhan sắc lẫn thần thái tươi trẻ, dễ mến, cứ mỗi lần Mỹ Tâm diện quần yếm là người ta chỉ thấy ở cô cả một bầu trời đáng yêu chứ tuyệt nhiên không thấy "cưa sừng làm nghé" chút nào.

Chiếc quần yếm thập niên 1980 đang trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang. Dù bằng chất liệu gì, đây cũng là món đồ không thể thiếu của các quý cô yêu thích phong cách trẻ trung, tinh nghịch. Hầu hết các cô gái đều muốn ăn mặc theo hướng trẻ trung hơn, hack tuổi lại hack dáng. Vậy thì chiếc quần yếm sẽ là item mà bạn gái chẳng thể bỏ qua.

Quần yếm có phom cố định vừa mang đến sự cá tính vừa thể hiện được sự ngọt ngào trẻ trung. Chỉ cần khéo chọn đồ là vòng eo nhỏ nhắn sẽ lộ ra, giúp cơ thể bạn cân đối hơn. Ngoài ra, với từng mùa bạn có thể biến hóa khác nhau, như mùa lạnh, bạn chỉ cần choàng thêm chiếc áo khoác hoặc khăn, thế là đã đủ cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link