Showbiz 19/8: Nhã Phương lại bị nghi mang thai lần 2, Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Nhã Phương diện quần yếm jeans để lộ vòng 2 tròn trịa hơn so với bình thường. Sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng thì mới đây, Hương Giang đã lên tiếng xác nhận chia tay Matt Liu.

nha-phuong-va-thuy-ngan-bi-quay-len-van-22chat-chem22-vi-nhan-sac-lung-linh-ba-xa-truong-giang-lai-bi-nghi-mang-thai-lan2-7-ngoisaovn-w782-h1390

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Nhã Phương và Thúy Ngân cùng nhau đi dạo chợ đêm Đà Lạt. Nhiều khán giả đặc biệt chú ý đến vòng 2 hơi bất thường của Nhã Phương. Nữ diễn viên diện quần yếm jeans để lộ vòng 2 tròn trịa hơn so với bình thường. Từ đó, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn cô đang mang thai lần 2. 

huong-giang-3-1118-jpeg_1200x0

 Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có bài chia sẻ dài về mối tình với bạn trai Việt Kiều Singapore. Cụ thể nàng hậu viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man".

282f4deafaf13faf66e0-ngoisaovn-w1030-h1280

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Lan Khuê đã khiến cõi mạng sục sôi khi bất ngờ cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Đây cũng là lần hiếm hoi con trai Lan Khuê được lộ rõ mặt. Có thể thấy, nhóc tì nhà này sở hữu gương mặt khôi ngô, thông minh và lém lỉnh.  Không chỉ vậy, Lan Khuê cũng hứa với con trai cưng sẽ bù đắp cho nhóc tì một ngày sinh nhật sau 2 năm trì hoãn không tổ chức vì dịch bệnh.

ung-xu-chuan-hoa-hau-quoc-dan-cua-hhen-nie-khi-gap-ong-cu-ban-ve-so-0d307b0e

H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mời ông cụ bán vé số ăn phở. Vì bản thân không được mua vé số nên cố quyết định mời ông cụ này ăn sáng. Có thể thấy dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cô đã “ghi điểm” không nhỏ với công chúng nhờ sự tinh tế, khéo léo của mình. Ngay lập tức, hình ảnh này của cô đã nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của đông đảo khán giả. 

tt1

Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip quay lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang trên một con phố, trong tay cầm một chai nước. Nhìn vẻ bề ngoài của nam nghệ sĩ khá phờ phạc, trông rất thiếu sức sống. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tiếc nuối đến với nam diễn viên một thời. Dáng đi của ông cũng khá khó khăn.

mh

 Minh Hằng đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng sau thời gian tất bật với công việc. "Chuẩn bị bay thôi, dịp nghỉ xả hơi đầu tiên"; "Bắt đầu kỳ nghỉ hè"..., nữ ca sĩ hào hứng viết. Bài đăng của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Qua lời lẽ của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng Minh Hằng đang có chuyến trăng mật với chồng đại gia sau hơn 2 tháng cưới.

a

Trên tài khoản của mình, Wendy Phạm đã có bài đăng chia sẻ tâm trạng buồn bã khi nói về cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó cô chia sẻ việc mình và Phi Nhung thường xuyên không được đón sinh nhật bên cạnh nhau. Năm nay Phi Nhung đã không còn nữa, Wendy Phạm cảm thấy trống vắng và có sự mất mát lớn đối với bản thân. Tháng này con rất là nhớ Mẹ vô cùng. Hai mẹ con mình sinh nhật nào cũng không có được gần nhau, nhưng mình vẫn còn gọi và gửi video chúc sinh nhật. Năm ngoái con còn một video nhưng rất là buồn, còn hôm nay con hết được luôn rồi…. Năm nào mẹ cũng nói sinh nhật con, thì con phải tặng quà cho mẹ vì không có mẹ thì sẽ không có con. Cảm ơn mẹ đã cho con một cuộc sống rất là ý nghĩa! Nhớ và thương mẹ mãi mãi”, con ruột Phi Nhung chia sẻ.

so-vo-moi-tay-khi-be-con-gai-ngu-ong-cao-thang-lien-co-ngay-hanh-dong-ngot-ngao-chuan-ong-chong-quoc-dan-10-ngoisaovn-w1701-h1122

Trên facebook cá nhân của bé Winnie đã đăng tải đoạn clip về hành động cưng xỉu của Ông Cao Thắng dành cho vợ con. Hai vợ chồng ca sĩ đình đám vừa đi vừa ôm nhau cực hài. Đông Nhi hai tay ôm con gái đang say ngủ, còn Ông Cao Thắng đi phía sát phía sau và vòng tay đỡ tay vợ. Đông Nhi nói: "Cái trò lố lắng. Ha ha. Nặng quá nên ba phải đỡ dùm vì chuyển tay là Winnie thức dậy. Ba phải chơi chiêu này. Hay ba bế luôn mẹ đi". Trước lời đề nghị bế vợ lẫn con, Ông Cao Thắng giật mình bật cười: "Trời ơi, xỉu tại chỗ". Hành động ngọt ngào chuẩn chồng quốc dân của Ông Cao Thắng khiến dân tình lụi tim. 

hh

Theo Zing, chiều 18/8, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - bà Trần Ly Ly - cho biết đến chiều nay, Cục vẫn chưa nhận được văn bản tường trình liên quan Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Sở Văn hóa Hà Nội. Bà Trần Ly Ly cho biết vẫn đang chờ văn bản tường trình từ 2 đơn vị này. "Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được báo cáo từ 2 đơn vị. Khi nào có thông tin mới, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ thông báo sau", bà Trần Ly Ly cho biết.

nhat-kim-anh-duoc-hoi-ban-tang-kim-cuong-khung-vao-sinh-nhat-tren-bai-bien-titi-cung-xuat-hien-chuc-mung-tinh-tin-don-25-ngoisaovn-w2048-h1366

 Ít giờ trước, Nhật Kim Anh đã khoe loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng của mình được tổ chức trên bãi biển. Nhật Kim Anh xúc động tâm sự: "Hàng năm vào ngày mình sinh ra 15/8 mình chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật. Chỉ muốn có những buổi thiện nguyện hoặc đi chùa phóng sanh thật ý nghĩa trong ngày ấy. Cũng từ đó mà gần như những người bạn tri kỷ luôn yêu thương và thấu hiểu nên lúc nào cũng muốn mình vui và hạnh phúc bất ngờ trong ngày này!". Khách mời gây chú ý nhất bữa tiệc chắc chắn là nam ca sĩ TiTi. Cả hai khá giữ khoảng cách với nhau nhưng nụ cười tươi rói của nam ca sĩ khi đứng trò chuyện cùng Nhật Kim Anh cũng đủ thấy sự yêu quý của anh dành cho đàn chị.

Theo:  xevathethao.vn copy link