7 chiếc váy cưới lộng lẫy nhất của các mỹ nhân đình đám xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Danh sách 7 chiếc váy cưới đẹp nhất mà các sao nữ Kbiz từng mặc, được bình chọn bởi người hâm mộ.

Song Hye Kyo

Năm 2017, Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki, đây là lễ cưới thế kỷ gây tiếng vang nhất thời điểm đó. Dù cả hai đã đường ai nấy đi sau 2 năm bên nhau nhưng những thông tin về lễ cưới đôi khi vẫn được nhắc lại đặc biệt là fan hâm mộ không ngừng tò mò về chiếc váy cưới của cô dâu. Chiếc váy cưới tôn vẻ đẹp ngọt ngào của Song Hye Kyo được thiết kế bởi một nhà thiết kế đình đám thế giới.

Empty
Empty

Dù vậy, chiếc váy đã được sửa lại một phần với phiên bản mới là chất lụa, trắng tinh khôi. Mẫu váy có giá trị lên đến 3 tỷ VNĐ.

Min Hyo Rin

Kết hôn cùng thành viên nhóm Big Bang, cô dâu Min Hyo Rin cũng là một trong những cô dâu may mắn nhất khi có được ông chồng luôn quan tâm, chiều chuộng vợ. Trong sự kiện quan trọng nhất đời, Taeyang cũng dành cho Min Hyo Rin những điều tuyệt vời nhất, đặc biệt là chiếc váy cưới.

Empty

Mẫu váy mà Min Hyo Rin mặc có thiết kế cổ điển, thân trên mang dáng quây còn phần dưới xòe rộng. Điểm xuyết trên thân váy là những cánh hoa được đính 3D đầy dịu dàng, nên thơ và thanh thoát. Đây là thương hiệu thiết kế đồ cưới yêu thích của nhiều ngôi sao lừng danh trên thế giới. Giá của chiếc váy cưới của Min Hyo Rin áng chừng khoảng 14.000 USD, tương đương 300 triệu VNĐ.

Jeon Ji Hyun

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng, nhưng Jeon Ji Hyun kết hôn từ sớm với chồng là người bạn thanh mai trúc mã. Trong đám cưới của mình, cô đã chọn thiết kế của thương hiệu từ Mỹ. Còn trong buổi họp báo, chiếc váy cưới được Jeon Ji Hyun mặc được thiết kế bởi thương hiệu Anh.

Empty

Chiếc váy làm lễ của Jeon Ji Hyun có thiết kế khá đơn giản, đính hoa 3D.

Empty

Còn chiếc váy để tiếp truyền thông thì cầu kỳ hơn với phần đính đá ở tay và cổ.

Lee Hyo Ri

Sau nhiều năm đám cưới, giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ít ồn ào, Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon là 1 trong những cặp đôi được yêu mến nhất. Hôn lễ của Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon diễn ra đơn giản, chiếc váy cưới cô mặc kiểu cổ chữ V đơn giản, chỉ có giá 1.9 triệu VNĐ.

Empty

Kim Tae Hee

Chiếc váy cuối cùng trong danh sách những mẫu váy cưới đẹp nhất các ngôi sao Hàn từng mặc thuộc về Kim Tae Hee. Điều đặc biệt cô chính là người tự thiết kế váy cưới cho riêng mình!

Empty

Chiếc váy được đính ren cổ điển, có tay dài, phần cổ thiết kế kín đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của Kim Tae Hee. Dù không tốn kém nhưng lại đặc biệt có ý nghĩa với bà mẹ hai con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn