Gợi ý mẹo mix chân váy và áo khoác vừa hack dáng vừa đảm bảo ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn những cách mix đồ chân váy khác nhau nhưng không phải kiểu nào cũng hack dáng.

Mẹo mix đồ với chân váy

Tránh mặc tạo hiệu ứng cồng kềnh và buồn tẻ

Khi phối đồ phải chú trọng tôn lên đường cong hình thể, đặc biệt không thể bỏ qua vai trò quan trọng của vòng eo. Bạn cần hướng ánh nhìn vào vòng eo có thể dễ dàng đạt được hiệu quả định hình lại tỷ lệ cơ thể và đôi chân siêu dài.

Empty

Có thể chọn thắt lưng quanh eo để tôn dáng, một chi tiết nhỏ có thể sửa đổi dáng người một cách hoàn hảo, đồng thời cũng có thể nâng độ tinh xảo và hình dáng của tổng thể sắp xếp lên một tầm cao hơn.

Tăng cường độ sáng

Độ lộ da vừa phải có thể tạo hiệu ứng giảm béo về mặt thị giác. Bạn có thể chọn chân váy xẻ tà để phối, thiết kế xẻ tà ở chân váy có thể dễ dàng phá bỏ vẻ buồn tẻ của tổng thể dáng người, đồng thời giữ được độ hở da chân vừa phải, nhẹ nhàng và thời trang.

Empty

Chọn đúng đôi giày tăng chiều cao vừa thời trang vừa hack dáng

Các nàng có thể chọn giày cao gót mũi nhọn phối đồ, vừa đầy nữ tính, tôn dáng tổng thể vừa tôn chiều cao, không lo lỗi mốt. Với mùa lạnh, hãy chọn một đôi boots cao để phối đồ, không chỉ tạo cảm giác gọn gàng mát mẻ, cảm giác thời trang và tính ứng dụng cao. 

Empty

Sử dụng phụ kiện để tôn dáng tổng thể

Nếu muốn nâng tầm độ tinh xảo của trang phục lên một tầm cao hơn, bạn phải linh hoạt sử dụng các phụ kiện để tô điểm khi phối đồ, một chi tiết nhỏ cũng dễ dàng nâng cao cảm quan thiết kế về phom dáng bắt mắt và cao cấp.

Khi phối đồ có thể tuân theo nguyên tắc phối đồ "làm sáng một phần", chọn khăn quàng cổ có màu sắc tươi sáng để tô điểm, đồng thời làm nổi bật những điểm mấu chốt của cách phối đồ một cách trực quan nhất.

Empty

Các kiểu váy phù hợp với nhiều vóc dáng

Váy suông

Chị em nào có khuyết điểm về chân thì nhất định phải có váy suông, váy gọn gàng là trí tuệ và năng lực, phần thân trên có thể giải quyết vấn đề về dáng chân một cách hoàn hảo và cực kỳ công năng.

Empty

Hoặc chị em có thể thử chân váy đuôi cá thẳng để kết hợp với áo khoác. Trên nền phom thẳng, thiết kế đuôi cá hơi xòe ở chân váy được tích hợp, giúp lấp đầy bầu không khí ngay lập tức, làm thon gọn cơ thể, thời trang và tôn dáng.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A cũng rất “thân thiện” với những cô nàng hơi mập, phần thân trên tạo khoảng cách vừa phải. Chân váy này không chỉ tạo hiệu ứng phối đồ thanh lịch, tri thức mà còn hợp thời tiết. Hơn nữa, váy chữ A có độ dài này hoàn toàn không nâng chiều cao, đồng thời tạo độ hở da vừa phải ở mắt cá chân cũng tránh được hiệu ứng triệt tiêu chiều cao, tạo cảm giác cao sang.

Empty

Chân váy xếp ly

Váy xếp ly mảnh mai trông thanh lịch và uyển chuyển hơn, váy bồng bềnh giữa các bậc có thể tạo khí chất dịu dàng, phù hợp hơn với những chị em có phong cách nhẹ nhàng, trưởng thành.

Empty

Tổng thể phong cách phối đồ của chân váy xòe xếp ly rộng mang hơi hướng retro và vui tươi hơn, chỉ một món đồ cũng có thể dễ dàng tạo nên phong cách đầy chất preppy.

Theo:  xevathethao.vn copy link