Ái nữ nhà Quyền Linh cứ diện đồ màu trắng là lại khiến dân tình mê mẩn vì quá xinh đẹp, nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo, con gái nam MC dường như nổi bật nhất khi diện những trang phục màu trắng đơn giản.

Lọ Lem là một trong hai cô con gái của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Không chỉ giỏi giang, đạt nhiều thành tích nổi bật, Lọ Lem còn khiến khán giả quan tâm nhiều về nhan sắc, gu thời trang. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo, con gái nam MC dường như nổi bật nhất khi diện những trang phục màu trắng đơn giản.

Trong khung hình du lịch Hà Nội mới đây, con gái Quyền Linh khiến bao người mê mệt vì vẻ ngoài. Ái nữ 17 tuổi của nam MC diện trang phục trắng đơn giản. Ngoại hình và thần thái của Lọ Lem được dân tình khen ngợi hết lời.

Empty

Con gái Quyền Linh khoe thế mạnh "góc nghiêng thần thánh".

Empty

Cô bé sở hữu đường cong hút mắt dù mới 17.

Empty

Con gái Quyền Linh dù diện váy trắng đơn giản vẫn tỏa sáng. 

Con gái MC Quyền Linh theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Màu trắng là một trong những màu sắc trang phục được Lọ Lem ưu tiên lựa chọn. Mỗi khi diện trang phục màu trắng, nhan sắc và thần thái như tiểu thư của cô bé thể hiện rõ nét.

Empty

Sắc trắng được Lọ Lem ưu tiên trong các dịp quan trọng. 

Empty

Không trang điểm hay làm tóc cầu kì, một chiếc váy trắng đơn giản đủ khiến Lọ Lem nổi bật.

Empty
con-gai-quyen-linh-sac-voc-yeu-kieu-he-dien-sac-trang-lai-ruc-ro-cce3a1

Lọ Lem như một "nàng công chúa" thực thụ.

Bên cạnh nét đẹp ngọt ngào thừa hưởng từ ba và mẹ, con gái Quyền Linh còn có thành tích học tập ấn tượng và có nhiều tài năng. Lọ Lem tuổi 17 theo học trường quốc tế, đạt giải cao trong kì thi vẽ và có sở thích thể thao. 

Bước sang tuổi 17, ái nữ nhà Quyền Linh ngày càng bộc lộ rõ nét đẹp tựa "băng thanh ngọc thiết". Sắc vóc ngày càng thăng hạng và có nền tảng gia đình vững chắc, "nàng công chúa" Lọ Lem được nhiều người yêu mến. Đến bản thân Quyền Linh  bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

273330150_502483134570511_556645722978529406_n-104805

Theo Quyền Linh, các con của mình vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu. Bản thân anh cũng không nghĩ đến việc sẽ cho Lọ Lem và Hạt Dẻ dấn thân vào nghệ thuật sớm. Quyền Linh cho hay trước đây anh ít có điều kiện học hành nên hiện tại anh muốn 2 con chỉ nên chú tâm vào việc trau dồi tri thức.

Theo:  xevathethao.vn copy link