Mai Phương Thúy qua ống kính camera thường, nhan sắc thái độ gây chú ý

13:43, Thứ ba 03/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu chỉ lướt qua vài giây nhưng đủ trở thành tâm điểm chú ý và chiếm trọn spotlight.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong clip, hoa hậu Việt Nam 2006 ăn diện đơn giản với quần short jean và áo thun. Cô hack tuổi cực đỉnh với kiểu tóc ngắn, mái thưa nhuộm sáng vẩy thêm hightlight cá tính. Chiều cao vượt trội cũng giúp nàng hậu khó thể ẩn mình giữa đám đông. Ngay khi thấy có người nhận ra mình, nàng hậu nhoẻn miệng cười và khẽ gật đầu.

mai-phuong-thuy-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-nhan-sac-va-thai-do-the-nao-1-ngoisaovn-w629-h820
mai-phuong-thuy-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-nhan-sac-va-thai-do-the-nao-2-ngoisaovn-w996-h1261

Mai Phương Thúy được nhiều khán giả biết đến từ sau khi giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 34, nàng hậu vẫn khiến fan trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi. 

Kể từ sau khi đăng quang cho đến bây giờ Mai Phương Thúy vẫn luôn duy trì các hoạt động từ thiện hay tham gia các hoạt động nghệ thuật khác nhau. Cô thường làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, thương hiệu lớn có ý nghĩa. Mai Phương Thúy còn thể hiện nhiều trong các lĩnh vực: điện ảnh, viết sách, âm nhạc, MC, quảng cáo,...

Dù cho đăng quang đã lâu qua bao mùa hoa hậu mới, nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ nét đẹp mộc mạc riêng của mình. Cô nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên nhất của bản thân, không màu mè giấu diếm. Đây cũng là điểm khiến cô khác biệt với nhiều hoa hậu Việt khác.

Vốn là một hoa hậu xinh đẹp thông minh, không thường xuyên tham gia showbiz nhiều như những nàng hậu khác nên Mai Phương Thúy có cuộc sống khá kín tiếng hơn so với mọi người. Cô mới chỉ vướng tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh nhưng là khi cả hai đã chia tay.

Cụ thể, khi tham gia chung trong sự kiện đám cưới của Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lập tức trở thành hai cái tên nóng hổi liên tục được mọi người bàn tán. Cả hai được bắt gặp hình ảnh tình bể bình bên nhau, ngay sau đó fans lập tức "đào bới" lại những mối liên quan mà trước đây hai người đã từng tương tác với nhau.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-hoa-hau-mai-phuong-thuy-e6fc585d

Nàng hậu 2006 đã khẳng định cả hai chỉ là bạn thân của nhau, còn giọng ca Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi đã chia sẻ rằng: "Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy.”

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh