Đang dắt trộm xe máy định tẩu thoát, gã thanh niên gặp ngay cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người không để ý, gã thanh niên đã tiến đến gần chiếc xe máy dựng trên vỉa hè rồi dắt trộm.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip nam thanh niên táo tợn trộm xe máy trên vỉa hè và bị tóm tại trận đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở hiện trường xảy ra sự việc ghi lại.

Clip: Tên trộm táo tợn dắt trộm xe máy và bị tóm gọn.

Theo đó, sau khi thấy xe máy dựng trước cửa nhà mà không có người trông coi nên nam thanh niên đã nảy sinh ý định ăn trộm. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, tên trộm này đã đi đến dắt trộm một chiếc xe máy chạy tẩu thoát.

Đúng lúc đó thì một người phụ nữ phát hiện sự việc nên đã hô hoán mọi người xung quanh. Nghe thấy tiếng hô hoán, một người đi xe máy trên đường đã nhanh trí đạp ngã tên trộm xuống vỉa hè. Ngay sau đó, mọi người đã chạy đến tóm gọn tên trộm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc với hành động táo tợn trộm xe máy giữa ban ngày của tên trộm.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cho rằng hành động nhanh trí của người đi đường đã giúp mọi người bắt được tên trộm. Dù vậy nhưng việc người đi xe máy đạp ngã tên trộm là vô cùng nguy hiểm và có thể gây họa cho những người xung quanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn