Mẹo mix đồ cùng chân váy vô cùng đơn giản cho các nàng tha hồ ghi điểm trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì hẳn không thể thiếu chân váy trong tủ đồ của mình đúng không nào. Cùng khám phá những chân váy đẹp trẻ trung, năng động cho mùa đông năm nay nhé.

Mix đồ mùa đông với chân váy không hề khó, chỉ cần có những bí quyết đơn giản đảm bảo bạn sẽ luôn đẹp, thời trang và vẫn ấm áp trong suốt mùa đông này.

189

Kết hợp áo len/dạ với váy bút chì sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét quyến rũ với chiếc váy ôm sát đặc trưng. Nếu bạn thích phong cách thanh lịch, đơn giản, hãy kết hợp váy bút chì cùng một chiếc áo len cổ lọ bó sát. Còn nếu bạn là một quý cô ngọt ngào, một chiếc cardigan dáng dài sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.

252

Kết hợp cùng áo khoác len dáng dài cho nàng cá tính.

chan-vay-3-1400-phunutoday

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy dạ luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc.

chan-vay-4-1400-phunutoday

Váy dạ có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này.

large_v

Bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng có một chút gì đó trẻ con, dễ thương thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn vào mùa đông. Với cách mix đồ này bạn vẫn giữ ấm được cơ thể mà vẫn không lo bị lỗi mốt.

cach-phoi-do-voi-ao-hoodie-11

Một điều đặc biệt nữa là kiểu mix đồ này rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn có chiều cao khiêm tốn. Thân hình của bạn sẽ được kéo dài, tạo cho người nhìn cảm giác ảo ảnh hơn rất nhiều đấy nhé.

chan-vay-14-1401-phunutoday

Về kiểu dáng có thể là suông nhẹ, ôm nhẹ, dáng tuy líp, dáng chéo vạt, dáng đuôi cá... Tùy theo chất liệu và kiểu dáng mà kiểu váy này được các shop online và cửa hàng rao bán từ 180-250 nghìn đồng.

chan-vay-8-1401-phunutoday

Chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơmi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để đến văn phòng rồi.

20150203100247_84938

Phối chân váy với quần legging là sự kết hợp lý tưởng cho nàng eva để trốn tránh cái rét, khiến bạn trở nên dễ thương và đáng yêu mỗi khi xuất hiện.

quan-leggin-gia-vay-xoe-mau-moi-3

Cái lạnh sẽ chẳng còn là vấn đề to tát cản trở phong cách thời trang sành điệu của bạn. Sự kết hợp này chính là minh chứng rằng chân váy sẽ là item được chào đón nồng nhiệt vào mùa đông trái ngược với suy nghĩ của khá nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link