Chỉ 150 nghìn đồng, sắm ngay những mẫu áo sơ mi tuyệt đẹp hot nhất thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi thanh lịch, duyên dáng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

 Áo sơ mi dài tay là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở mỗi độ thu sang. Ghi điểm nhờ sự tiện lợi, dễ mặc, dễ phối với đa số các loại trang phục khác nhau, lại phù hợp mọi dáng người, áo sơ mi còn thuyết phục các tín đồ thời trang nhờ sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, kiểu dáng và phong cách.

ao-somi (2)

Kiêu sa và đài các trong mẫu áo cách điệu, thanh lịch. Với những thiết kế đơn giản như thế này, phù hợp nhất là phối cùng chân váy bút chì.

ao-somi (3)

Từ những dáng áo sơ mi cổ đứng đơn giản truyền thống ban đầu đến hiện nay các nhà thiết kế thời trang đã tạo ra rất nhiều dáng áo sơ mi kiểu dáng thanh lịch mới.

ao-somi (4)

Ngoài các trang phục đơn sáng, bạn gái công sở đừng ngần ngại và thử nghiệm những mẫu thiết kế màu sắc hơn, tươi tắn hơn và nổi bật hơn.

ao-somi (5)

Khác biệt và là điểm nhấn của kiểu áo này là sự “biến mất” của cổ áo, mang lại sự thoải mái, không còn gò bó như khi diện áo cổ đức, lại giúp bạn khoe khéo bờ xương quai xanh gợi cảm.

ao-somi (9)

 

ao-somi (13)

Đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, sơ mi mang lại nhiều phong cách thời trang khác nhau.

ao-somi (12) 
ao-somi (1)

Thiết kế dành riêng cho các quý cô công sở, những mẫu áo kiểu này trở nên ấn tượng hơn với các chi tiết cắt cut duyên dáng, thanh lịch và thật thu hút, giúp nàng trở thành quý cô công sở sành điệu, duyên dáng và vô cùng nổi bật.

ao-somi (8)

 

ao-somi (11)

Giống như nhiều kiểu áo sơ mi khác, sơ mi không cổ rất thanh lịch, duyên dáng và nền nã, vì thế mẫu áo này rất phù hợp để diện đến văn phòng, trong những buổi họp hay những dịp trang trọng.

ao-somi (10)

 

ao-somi (7)

Áo sơ mi không cổ là kiểu áo xuất hiện từ lâu trên thị trường thời trang, tuy nhiên vẫn được nhiều cô nàng yêu thích và lăng xê, nhất là mỗi độ hè về.

ao-somi (6)

Hãy chọn cho mình một item duyên dáng phù hợp nhất nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link