Goo Hye Sun nhập viện phẫu thuật khối u giữa bão ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Được biết hiện tại, Goo Hye Sun đang ở trong viện sau khi trải qua cuộc phẫu thuật khối u.

Trên chính instagram cá nhân của nữ diễn viên Goo Hye Sun, mới đây vừa thông báo việc nữ diễn viên phải nhập viện gấp và hủy lịch trình tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Cụ thể, Goo Hye Sun viết: "Tôi đang phải nhập viện để cắt bỏ polyp (một dạng khối u lành, hay tổn thương nhỏ lành tính có hình dạng như khối u), vì ậy tôi sẽ không tham gia liên hoan phim. Tôi rất xin lỗi và xin được cổ vũ, chúc mừng Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul".

1.
Hình ảnh Goo Hye Sun tại bệnh viện.

Hình ảnh Goo Hye Sun tại bệnh viện.

Thời gian gần đây, màn đấu đá qua lại giữa cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận cũng như người hâm mộ. Cụ thể trước đó, trong một bài chia sẻ được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc hôn nhân với chồng trẻ.

Theo đó, Goo Hye Sun cho biết số tiền mà cô yêu cầu chồng cũ phải đưa sau ly hôn là khoản tiền từ thiện. Thời điểm 2 người cưới nhau Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã không tổ chức đám cưới mà dùng khoản tiền cưới của mình để đi từ thiện. Nhưng trên thực tế, số tiền đó 100% là của Goo Hye Sun. Chính vì thế, Goo Hye Sun đã yêu cầu chồng cũ của mình trả lại 1/2 số tiền. Tiền thuê giúp việc cũng là do Goo Hye Sun chi trả.

1.2

Nhưng điều đáng chú ý trong dòng chia sẻ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" khi cô tiết lộ rằng chồng cô từng nói: "Anh ta bảo tôi chẳng còn sexy mỗi khi anh ta đòi hỏi, ngực tôi chẳng còn quyến rũ nữa, anh ta bảo hãy ly hôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link