Góp tiền với người yêu để sửa nhà chuẩn bị cho đám cưới nhưng cô nàng còn bị mắng ngược chỉ vì điều này

14:28, Thứ tư 06/11/2019

( PHUNUTODAY ) - Dù người yêu có hoàn cảnh khó khăn nhưng cô gái vẫn yêu say đắm 3 năm, tuy nhiên, chỉ vì lý do này mà cô quyết định chia tay.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình với một chàng trai có 'chứng nhận hộ nghèo' gây xôn xao.

Kèm theo đó là hình ảnh về một chiếc nhà vệ sinh và khu sinh hoạt được quây bằng bạt của nhà người yêu cô gái.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng.

Theo đó, cô gái và người yêu đã yêu nhau được 3 năm và cả 2 đã tính đến chuyện sẽ kết hôn. Gia đình 2 bên cũng có hoàn cảnh bình thường nên cuộc sống hôn nhân của hai người sau này sẽ đúng nghĩa là gia đình viên chức sáng đi tối về.

Anh chàng là nhân viên văn phòng, tuy nhiên, bộ phận của anh bị giải thể nên 5 tháng qua anh thất nghiệp ở nhà. Đáng nói, dù cô đã giới thiệu cho anh một số công việc nhưng anh vẫn không bằng lòng.

Hình ảnh nhà tắm được quây bằng bạt của nhà anh chàng.

Hình ảnh nhà tắm được quây bằng bạt của nhà anh chàng.

Thấy "công trình phụ" của nhà người yêu bất tiện cho cuộc sống sau này nên cô đã ngỏ ý góp tiền để cùng sửa sang lại nhưng đã bị anh chàng cản. Thậm chí, anh chàng còn cho rằng, để nhà như vậy để giữ hộ nghèo và được tiền nhà nước hỗ trợ.

 "Đỉnh điểm là em có bàn chuyện góp tiền sửa sang lại nhà để sau này cưới 2 đứa về ở có phòng riêng, con cái sinh hoạt đỡ bất tiện (vì nhà anh ấy là hộ nghèo). Vay mượn cũng được lấy nhau về cùng làm để trả nợ. Anh gạt đi vì lý do, giữ hộ nghèo để được tiền nhà nước hỗ trợ. Đến lúc này em không thể chịu nổi nên cãi nhau. Anh nói: 'Phụ nữ lấy chồng phải theo nhà chồng, em sướng quen rồi nên đòi hỏi'", cô nàng chia sẻ.

Chiếc nhà vệ sinh mà anh chàng đòi giữ lại để được giữ nguyên hộ nghèo.

Chiếc nhà vệ sinh mà anh chàng đòi giữ lại để được giữ nguyên hộ nghèo.

Bất đồng quan điểm, cô gái đã quyết định suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Thấy vậy, anh chàng còn liên tục mắng cô nàng và cho rằng cô đã thay lòng đổi dạ nên mới cư xử như vậy. 

"WC vẫn dùng loại rắc gio bếp, chỗ tắm rửa vẫn chỉ dùng loại quây bạt. Đến những nhu cầu tối thiểu cũng không đáp ứng được. Em nói với anh ấy là cần suy nghĩ lại mối quan hệ này nếu như anh không thay đổi tư duy. Anh chửi em thậm tệ, mắng em là trở mặt này nọ trong khi em vẫn 1 lòng 1 dạ", cô nàng ấm ức than vãn.

Câu chuyện của cô gái được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với tính bủn xỉn và không có ý chí tiến thủ của chàng trai trong câu chuyện. Số khác thì khuyên cô nàng nên chia tay ngay và luôn với anh chàng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc