Gu thời trang cá tính của Hoa hậu Kỳ Duyên đốn tim phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên hẳn ai cũng nghĩ tới một cô nàng các tính, với những trang phục thể hiện cá tính mạnh mẽ. Nếu bạn quan tâm đến Kỳ Duyên, hãy cùng tìm hiểu thêm về gu thời trang của cô nàng này nhé!

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành và bản lĩnh của mình. Cô nàng luôn có một phong cách ăn mặc cá tính và nổi bật.

NGT_31586

Diện trang phục thoải mái, năng động, Kỳ Duyên chuẩn bị cho chuyến bay dài đến Milan để tham dự Tuần lễ thời trang năm nay. Đến với Milan, hoa hậu sinh năm 1996 muốn mang đến hình ảnh trẻ trung, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính khi tham dự các sự kiện lớn.

NGT_321010

Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời của nhà mốt Moschino tại Tuần lễ thời trang Milan  2018. Cô diện áo của thương hiệu Moschino phối cùng các phụ kiện từ các thương hiệu đình đám như vali của Louis Vuitton , túi xách Channel. 

Empty
Empty

Trước đây, Kỳ Duyên chưa được đánh giá cao về "gu" thời trang. Nhưng rồi theo thời gian, người đẹp gốc Nam Định càng ngày càng tỏa sáng về sắc vóc cũng như cách ăn mặc.

Empty
Empty

Với phong cách thời trang vừa cá tính vừa có nét hoài cổ, Kỳ Duyên trông rất quyến rũ và bí ẩn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link