Diệp Lâm Anh lộ bụng bầu khi diện đầm quây cúp ngực

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh tổ chức tiệc chia tay hội bạn thân trước khi cưới trên bãi biển Đà Nẵng. Nhóm bạn thân showbiz của Lâm Anh như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hà Lade, Lam Cúc…Trong một hình ảnh đăng tải khi diện đầm quây cúp ngực, cô đã để lộ bụng bầu.

Trước ngày cưới chỉ còn khoảng một tuần, Diệp Lâm Anh cùng hội bạn thân gồm hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade và hoa hậu Lam Cúc đã có chuyến du lịch biển ở Đà Nẵng.

Tại đây, nhóm "chị em bạn dì" đã liên tục tung những bức ảnh khiến cư dân mạng phải choáng váng về độ chơi hàng hiệu cũng như sự sành điệu của các cô nàng.

14-15253088551021938294046

Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/5 tới Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng, đám cưới sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí.

11-152530885509539697040

Trước ngày cưới đúng 1 tuần, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã cùng hội bạn thân thiết bay ra Đà Nẵng để tổ chức tiệc chia tay đời độc thân. Bữa tiệc được diễn ra trên biển với sự góp mặt của những mỹ nhân như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lam Cúc, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hotgirl Hà Lade, stylist Mạch Huy và quản lý truyền thông của Diệp Lâm Anh.

diep-lam-anh-lo-bung-to-bat-thuong-truoc-ngay-cuoi-1

Những người đẹp cùng chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Đáng chú ý, trong một bức ảnh, Diệp Lâm Anh diện áo sơ mi trắng, để lộ phần bụng khá to, làm dấy lên tin đồn người đẹp đang mang bầu.

DiepLamAnh-2

Cách đó không lâu tại một sự kiện vào tối 25/4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy xòe khéo che vòng 2 to bất thường. Nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó, Diệp Lâm Anh là một chân dài sở hữu vòng eo con kiến hiếm hoi trong showbiz Việt. Vì lẽ này, việc họ Diệp bỗng dưng liên tục mặc vày xòe rộng khiến những người tinh ý không khỏi nghi vấn mỹ nhân đang mang bầu!

Trước sự nghi ngờ, đại diện của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết do tăng cân, Diệp Lâm Anh trông có vẻ mập hơn mà thôi.

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng tâm sự, cô rất quý người chị Diệp Lâm Anh vì sự thẳng thắn, mạnh mẽ, sống biết điều và đặc biệt là luôn bảo vệ bạn bè.

Empty

Trong nhóm đi cùng còn có Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc.

Empty
Empty

Tuy vẫn chọn phong cách cá tính, nhưng lại rất tối giản, song không làm mất đi vẻ sang trọng, tinh tế thường thấy. Nhìn vào có thể thấy đây là hội bạn thân "quý-xờ-tộc" của showbiz Việt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link