Gu thời trang gợi cảm nhưng không phô của cô nàng đăng đàn "đá xéo" Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thu Phương vừa có cuộc chiến nảy lửa với Ngọc Trinh đã có gu thời trang như thế nào?

Cuộc chiến nảy lửa giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí những ngày gần đây. Ồn ào xoay quanh trang phục của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 bỗng “nóng” trở lại vì những phát ngôn mới nhất của Vũ Thu Phương.

Empty

Trang phục “nhức mắt” mặc như không mặc của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes từng khiến dư luận dậy sóng.

Ngay tại thời điểm đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã tiên phong trong việc chỉ trích “nữ hoàng nội y” với nội dung cực gắt.

Empty

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Vũ Thu Phương 1 lần nữa khẳng định quan điểm của mình, cảm thấy xấu hổ vì trang phục của Ngọc Trinh và nhấn mạnh mình có trách nhiệm phải lên tiếng để cảnh tỉnh. Ngọc Trinh cũng đã có màn đáp trả xéo sắc trên trang cá nhân, ám chỉ Vũ Thu Phương là “chị già dựa hơi”. 

Giữa lùm xùm về trang phục phản cảm gây tranh cãi, thời trang của Vũ Thu Phương trở thành đề tài đáng chú ý. Bởi không ít người thắc mắc rằng liệu mẹ 4 con sẽ chọn cách "lên đồ" theo phong cách sexy như thế nào để chẳng trở nên phản cảm?

1. Kín như bưng mà vẫn quyến rũ

Vũ Thu Phương là người đẹp phá vỡ định kiến “muốn sexy thì phải hở bạo”. Sở hữu thân hình đáng mơ ước với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”, mẹ 4 con Vũ Thu Phương đặc biệt yêu thích những mẫu đầm bó, ôm sát thần hình, tôn lên đường cong phái đẹp mà không cần phải lộ tấc thịt nào.  

Empty

Mẫu đầm đuôi cá “kín như bưng” trong gam màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp thanh lịch ngút ngàn. Dù vậy, siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn khiến người xem “bỏng” mắt vì thân hình chữ S ẩn hiện trong thiết kế bó sát.

Empty

Đầm ôm body giúp người đẹp khoe khéo vòng eo con kiến và vòng 3 căng mẩy. Trong khi đó, trang phục màu đỏ với những đường cut out tinh tế mang lại thần thái quyến rũ, vừa tôn da vừa tôn dáng.

2. Tận dụng tinh tế chất liệu xuyên thấu

Xuyên thấu là chất liệu “khó nhằn” với phái đẹp. Bởi lẽ, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm trong các thiết kế xuyên thấu là vô cùng mong manh . Vũ Thu Phương đã xử lý gọn ghẽ trang phục xuyên thấu để tỏa sáng mà không gây “nhức mắt”.

Empty

Đối với mẫu đầm xuyên thấu toàn phần, người đẹp đặc biệt lưu ý đến chất liệu vải lót sao cho tiệp màu da và che chắn được thân hình nóng bỏng, tránh sự cố lộ hàng. Nội y cũng cần được lựa chọn cẩn trọng để trang phục đẹp toàn diện.

Empty

Không cần mặc cả cây xuyên thấu, ứng dụng chất liệu này vào 1 phần của bộ trang phục giúp Vũ Thu Phương khoe khéo thềm ngực đầy và tạo cảm giác “nửa kín nửa hở” vô cùng gợi cảm.

3. Trễ nải không cần phô phang

Diện váy trễ là công thức khoe dáng “đánh nhanh thắng nhanh”, cực kì hiệu quả và “hút mắt”. Học Vũ Thu Phương mặc đầm trễ nải chỉ lộ ⅓ thềm ngực là vừa đủ sexy mà vẫn vô cùng thanh lịch.

Empty

Mẫu đầm đuôi cá trễ nải giúp tôn lên vòng 1 đầy đặn. Dù đã trở thành mẹ bỉm sữa nhưng thân hình của nàng siêu mẫu vẫn vô cùng mặn mà.

Empty

Diện váy áo trễ vai không chỉ “phô diễn” vòng 1 mà còn khoe được bờ vai trắng nõn và xương quai xanh quyến rũ..

4. Khoe dáng nuột trong những thiết kế xẻ tà

Trang phục xẻ tà giúp “đánh lừa thị giác” đối phương, kéo đôi chân thêm dài miên mang và vóc dáng trở nên thon thả hơn. 

Empty

Trang phục xẻ tà màu nude khiến đôi chân dài của siêu mẫu thêm phần miên man. Dây nịt to bản vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn sắc, vừa thu gọn vòng 2 đáng kể.

Empty

Màu đỏ luôn là “cạ cứng” khi phái đẹp muốn thêm “gia vị” quyến rũ vào phong cách thời trang. Mẫu đầm đỏ xẻ tà bên hông giúp khoe khéo vòng 3 và đôi chân dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link