Ngọc Trinh đáp trả Vũ Thu Phương khi đàn chị nói xấu hổ vì mình

( PHUNUTODAY ) - Bẵng đi một thời gian, Ngọc Trinh tiếp tục bị đàn chị "nhắc tên", "Nữ hoàng nội y" đã có động thái đáp trả cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Cách đây vào giờ, trước hành động khơi lại chuyện cũ cùng lời lẽ không được "dễ nghe" của Vũ Thu Phương, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có hành động đáp trả. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Huhu. Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ. Đúng không cả nhà iu. Truyền thái y đi".

Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả đàn chị trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả đàn chị trên trang cá nhân.

Dù dòng trạng thái không trực tiếp nhắc tên ai nhưng dư luận đều ngầm hiểu "Nữ hoàng nội y" đang nhắc khéo đàn chị từng dựa hơi mình. Sự đáp trả khôn ngoan nhưng sâu cay này của Ngọc Trinh khiến ai cũng thích thú.

7.1

Cụ thể, thời gian gần đây Vũ Thu Phương tái xuất khi nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo đó, trong buổi thi sơ khảo phía Bắc diễn ra tại Hà Nội vào sáng nay (16/9), Vũ Thu Phương không ngại thể hiện quan điểm khi được hỏi về ồn ào chỉ trích đàn em.

Cụ thể, nhắc đến chuyện cũ, Vũ Thu Phương nhấn mạnh: "Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link