Gu thời trang họa tiết chấm bi làm chủ xu hướng hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết chấm bi là xu hướng nổi bật của thời trang 2018. Các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ đúng không nào. Hãy cập nhật xu hướng mới này nhé!

Cứ mỗi mùa xuân hè về thì mặc nhiên họa tiết hoa lá sôi động lại tràn ngập khắp mọi “mặt trận” xu hướng thời trang, từ sàn runway hoa lệ cho đến các chuỗi cửa hàng cao cấp hay phong cách đường phố năng động,…đã vậy, cũng không có đối thủ nào đủ sức lật đổ ngôi vị độc tôn của thứ họa tiết này, cho đến ngày hôm nay với cơn sốt mang tên chấm bi.

Có nguồn cội sâu xa trong thế giới thời trang khi xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 80, chấm bi được xem là họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt và có sức sống lâu bền vượt thời gian. Nếu như ô vuông khá kén người mặc hay hoa nhí không dành cho những cô nàng mũm mĩm thì họa tiết chấm bi lại mang trong mình nhiều ưu điểm khi nó có công dụng kiến tạo vóc dáng một cách tuyệt vời.

114

Xuân - Hè 2018 đã trở lại với họa tiết chấm bi cổ điển của những cô nàng Pop-art. Khắp các sàn runway, Pop-art lại trở lại với nhiều kiểu dáng mới lạ như tay phồng, váy xẻ sâu, nhấn mạnh từng chi tiết độc đáo mà hoạt tiết chấm bi mang lại.

ELLE-Viet-Nam-Phai-chang-polka-dot-se-chiem-ngoi-hoa-tiet-floral-trong-mua-xuan-nam-nay-3

Xuất phát điểm từ hình ảnh biểu trưng của nhân vật Minnie và Mickey của Walt Disney, chấm bi đã có một cú nhảy bật ngoạn ngục để đến với thời trang. Ngay từ khi được dung hòa vào những thiết kế runway của các thương hiệu lừng danh, làng mốt đã tiên đoán được sức hút khó cưỡng của chúng đối với giới mộ điệu trước khi trở thành một trong những “virus thời trang” khủng nhất.

115

Những kiểu dáng váy ôm gọn nhẹ, một chút bèo nhún điểm xuyến trên phần cổ áo hay phần đuôi váy cùng họa tiết chấm bi trải dài, mang lại vẻ nhẹ nhàng và đáng yêu hết mức cho các nàng.

20180416-04-2018-223751

Bộ đôi áo chấm bi và chân váy midi chính là minh chứng hoàn hảo cho nhận xét trên. Với phong cách này, các cô nàng hầu như có thể xuất hiện trong mọi trường hợp mà vẫn toát lên nét đẹp và sự ăn ý nhất. Kết hợp với giày cao gót để tăng phần quyến rũ, xinh xắn cho tổng thể bộ trang phục. 

ELLE-Viet-Nam-Phai-chang-polka-dot-se-chiem-ngoi-hoa-tiet-floral-trong-mua-xuan-nam-nay-1

Và đừng quên sáng tạo với các loại họa tiết như kẻ sọc, da thú, kẻ caro, in hoa… Mỗi một sự kết hợp tinh tế đều tạo nên những hiệu quả khác nhau, nhưng đều thành công thể hiện được gu thẫm mỹ cá nhân và nét cá tính trong thời trang của bạn.

ELLE-Viet-Nam-Phai-chang-polka-dot-se-chiem-ngoi-hoa-tiet-floral-trong-mua-xuan-nam-nay-4

Trong khi họa tiết to bản sẽ mang chút cảm hứng sang trọng và thanh lịch hơn, dù là với các thiết kế đầm hay chân váy dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link