Cách kết hợp chân váy midi phù hợp với mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Váy midi là một trong những trang phục phải có trong năm nay. Nếu bạn băn khoăn nên chọn một chiếc midi để phù hợp với vóc dáng của mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Váy midi xếp ly - Nàng hông to

Chọn những chiếc midi với chân xòe, xếp ly nhỏ, hoa văn xinh xắn là lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho bạn. Những chiếc váy này đem lại vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, chuẩn mực cổ điển của phụ nữ kể từ những thập niên cũ.

Những chiếc váy midi có độ dài làm khó bạn, vì thế đừng để chúng che khuất dáng người và đôi chân xinh. Nếu bạn cao, chọn những chiếc midi dài là điều hoàn toàn có thể. Nếu bạn nhỏ nhắn, hãy chọn những chiếc midi ngang đầu gối.

ni4

Midi có chân váy bó - Nàng eo nhỏ

Những chiếc midi này khá độc đáo và khác biệt. Đừng ngần ngại thử một kiểu váy mới để thấy được nó vừa vặn với bạn thế  nào.

Đem lại sự cân bằng và gợi cảm hơn cho cơ thể bạn bằng cách kết hợp cùng một chiếc áo rộng ngắn ngang eo và một đôi giày cổ cao. Những chiếc midi này hoàn hảo nhất khi chúng chạm đến phần trên bắp chân của bạn.

ni5

Midi vải jean - Nàng có tỷ lệ lưng dài hơn chân

Những chiếc midi cá tính bằng chất liệu jean và cao ngang eo trở thành một trong những trang phục yêu thích của mùa xuân hè năm nay. 

Những chiếc vày này nên có dáng chữ A và chất liệu jean mềm. Màu jean quá đậm và vải dày sẽ làm cơ thể bạn cứng nhắc. Nếu muốn chọn một chiếc midi theo xu hướng jean thịnh hành của năm nay, hãy lựa chọn màu sắc sáng và có một vài cách điệu đơn giản. Các cô nàng mê du lịch trong năm nay chắc hẳn sẽ muốn có những chiếc midi như thế trong vali của mình.

ni6

Chân váy midi cùng áo croptop  phù hợp với nàng chân ngắn

Bạn hãy thử mix áo lửng croptop cùng một chiếc chân váy midi cạp cao và để lộ ra vòng eo thon gọn một chút xíu nhằm tạo khoảng nhấn ngắt cho diện mạo, điều này khiến bạn không bị nút chửng bởi chiều dài của chân váy midi.

Tong thời tiết ấm áp này, một chiếc áo croptop, áo nỉ lửng tay dài, áo len lửng hay áo cổ lọ lửng sát nách phối với chiếc váy midi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, khoác thêm một chiếc áo lửng ngắn nếu thấy cần thiết.

ni1

Áo blouse cách điệu cùng chân váy midi phù hợp với cô nàng thanh lịch

Sự kết hợp giữa một chiếc áo blouse với những chi tiết bèo nhúm duyên dáng, mềm mại và váy midi lụa sẽ tạo nên một set đồ lý tưởng cho các nàng công sở. Một đôi giày pump cổ điển sẽ trở thành chi tiết đắt giá giúp bạn trông cao ráo, thon thả và thanh lịch hơn.

ni2

Áo trễ vai kết hợp cùng chân váy midi phù hợp với cô nàng chân dài

Chính bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng duyên dáng luôn sẵn có mà áo trễ vai lúc nào cũng là cặp bài trùng với chân vái midi. Cả hai sóng đôi cùng nhau một tôn vòng eo thon gọn, một khoe vai trần mềm mại, và cứ thế cặp đôi chứa đừng trọn vẹn tất cả những gì nữ tính và yêu kiều nhất của các nàng khi diện.

ni3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link