Cách phối đồ với chân váy màu trắng

( PHUNUTODAY ) - Chân váy trắng được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự thanh lịch, tinh tế. Gam màu trắng cũng dễ để mix với nhiều kiểu áo khác nhau. Cùng tham khảo cách mix chân váy trắng dưới đây nhé!

Gu thời trang phổ biến nhất với dân công sở chính là những chiếc sơ mi trắng hay một chiếc đầm trắng sang trọng đi dự tiệc, sành điệu với những chiếc quần trắng…với một chiếc chân váy trắng cũng không còn xa lạ nữa. Nhưng để mix đồ thế nào cho đẹp? Màu áo nào là kết hợp với chân vắng trắng thật nổi bật và bắt mắt. Cùng xem nhé!

22

Trắng – hồng: Bộ đôi màu ngọt ngào dành cho những cô nàng điệu đà 

Có khá nhiều cô nàng ngại màu trắng e ngại mặc đồ dễ bẩn và luôn phải giữ gìn, những cũng đừng lo lắng quá bạn hoàn toàn vẫn tự nhiên diện đồ trắng để mang sắc thái mới trong bộ đồ thời trang của mình nhé!

23

Với dáng bút chì này rất thanh lịch để đến công sở, bạn kết hợp với sơ mi cách điệu gam hồng nổi bật. Hay điệu hơn với một dáng chân váy ôm xoè màu trắng tinh khôi.

18

Màu hồng có khá nhiều cấp độ màu khác nhau như màu hồng sẫm, màu hồng cánh sen dịu nhẹ cũng đều rất thích hợp để kết hợp với chân váy màu trắng.

Chọn váy trắng có cổ màu nổi bật và áo khoác ngoài 

Váy liền trắng tạo nên sự duyên dáng và thanh thoát cho người mặc, tuy nhiên để chúng không đơn điệu, bạn có thể mặc cùng áo khoác và cổ màu sắc. 

24

Mới nói đến mặc áo khoác trong mùa hè có vẻ không phù hợp lắm. Tuy nhiên, đây lại chính là mốt cho mùa hè năm nay.

19

Bên cạnh việc mặc váy trắng cùng áo khoác, bạn có thể làm chúng nổi bật hơn bằng cách mặc váy liền trắng có cổ màu sắc.

Cô nàng yêu thích phong cách vintage có thể chọn kiểu mix&match này, vừa kín đáo vừa đẹp.

20

Một sự kết hợp khác của cặp đôi đen trắng vô cùng sang trọng và quý phái tuy nhiên cũng rất dịu dàng nữa tính.

21

Chúng ta vừa xem qua các mẫu chân váy màu trắng đẹp nhất trong mùa thời trang hè 2018 này. Thật phong phú và đa dạng phải không các bạn. Chúng ta chỉ cần phối hợp những chiếc chân váy này một cách khéo léo và phù hợp với những phụ kiện khác là có thể cho ra những bộ thời trang ấm áp và phong cách dịu dàng rồi. Chúc các bạn thành công nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link