Cận cảnh chiếc váy cưới xuyên thấu hàng hiệu của Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy cưới xuyên thấu bên cạnh người chồng của mình. Với vẻ ngoài xinh đẹp và diện chiếc váy cưới vô cùng sang trọng, người đẹp đã khiến bao cô gái ghen tị xuýt xoa.

Ngày 5/5, đám cưới của Diệp Lâm Anh được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Cách đây khá lâu, người đẹp đã đi đặt váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Theo quản lý của Diệp Lâm Anh, nữ ca sĩ đã diện hai bộ váy khác nhau trong đêm tiệc.

Diệp Lâm Anh và hôn phu của mình đã công khai mối quan hệ vào năm 2015, tính đến nay, cặp đôi đã có 2 năm hạnh phúc bên nhau. Ông xã của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, sinh năm 1990 hiện đang phụ giúp gia đình kinh doanh. 

Empty

“Vì thời gian quá gấp rút nên Diệp Lâm Anh chọn 2 NTK trong nước để chuẩn bị váy cưới cho cô ấy, chiếc váy của Nguyễn Đặng Anh Thư làm có giá 120 triệu đồng” - đại diện truyền thông bên phía Diệp Lâm Anh chia sẻ. Mẫu váy cưới đầu tiên của Diệp Lâm Anh có sắc trắng với phom dáng rộng, bó eo cùng phần chân váy xoè rộng mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cho cô nàng trong ngày trọng đại.

Empty

Đi cùng chiếc váy chất liệu gấm họa tiết sang trọng là khăn voan dài nhưng cũng có kiểu cách đơn giản để trông không bị rối mắt. Đuôi váy không quá dài để thuận tiện cho việc đứng chào đón từng khách mời. Phía Diệp Lâm Anh tiết lộ, giá của bộ trang phục này là 120 triệu đồng.

Empty

Diệp Lâm Anh chia sẻ mong muốn lễ phục mang phong cách sang trọng, tinh tế. Chi tiết đắp ren phần thân trên với lớp vải trong suốt giúp người đẹp gợi cảm, hiền dịu hơn. Trong khi đó, voan cài đầu với voan mỏng là yếu tố then chốt tạo nên hình ảnh của một cô dâu xinh đẹp, nền nà và dịu dàng.

Empty

Trang phục lấy cảm hứng cổ điển với phần cổ cao, tay dài xuyên thấu đáp ren kết hợp cùng cúp ngực để vừa tôn lên thân hình gợi cảm của Diệp Lâm Anh, vừa tạo hình ảnh nền nã, dịu dàng.

Empty

Điểm đặc biệt của mẫu váy là kiểu cổ áo necklines lấy cảm hứng từ phom dáng trang phục của giới hoàng gia châu Âu. Chi tiết đính kết pha lê cùng ngọc trai đan xen với nhau trên nền vải lưới được làm hoàn toàn bằng thủ công. 

Empty

Bản phác thảo của mẫu váy cưới.

Empty

Một mẫu váy cưới khác mà Diệp Lâm Anh mặc trong ngày cưới của mình. Thiết kế có phần đơn giản hơn cùng điểm nhấn xẻ chân cao giúp cô dễ dàng di chuyển trong đêm tiệc. Chất liệu voan mỏng được điểm xuyết hoa 3D trong trẻo, nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link